Sao trẻ Real Madrid khen Mbappe hay hơn Messi

Tiền vệ Tchouameni của ĐT Pháp cho rằng Mbappe là cầu thủ xuất sắc hơn Messi và sao trẻ 21 tuổi muốn Mbappe thể hiện năng lực ở chung kết World Cup 2022.

Mbappe giỏi hơn Messi

ĐT Pháp sẽ chạm trán Argentina ở chung kết World Cup 2022. Cả hai đội đều đã chứng minh bản thân xứng đáng góp mặt ở trận đấu cuối cùng nhờ sự xuất sắc của những siêu sao. Bên phía Argentina, Messi vẫn là đầu tàu, còn với tuyển Pháp, Mbappe chưa bao giờ hết nguy hiểm.

Cuộc đối đầu giữa hai tiền đạo này cũng là thứ gia vị làm tăng thêm tính hấp dẫn cho trận chung kết tới. Cả hai không chỉ hướng tới chức vô địch mà còn muốn ghi thêm bàn thắng để giành lợi thế trong cuộc đua vua phá lưới. Hiện Messi và Mbappe đều có 5 pha lập công và chia nhau vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Sao trẻ Real Madrid khen Mbappe hay hơn Messi 1
Mbappe sẽ đối đầu Messi ở trận chung kết World Cup 2022

Messi năm nay có một giải đấu tuyệt vời, nhưng theo nhận xét từ Tchouameni, Mbappe mới là cầu thủ hay hơn. Chia sẻ sau trận bán kết, sao trẻ của Real nói: "Griezmann nói Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện tại, còn tôi lại nghĩ Mbappe mới là cầu thủ xuất sắc hơn.

Tôi muốn Mbappe chứng minh điều đó ở trận đấu tới với Argentina. Tất nhiên, Messi vẫn rất giỏi, phòng ngự Messi là điều cực kỳ khó khăn. Vì thế trận chung kết sẽ rất khó khăn với Pháp khi Argentina vẫn còn có 10 cầu thủ khác hỗ trợ cho Messi. Nhưng chúng tôi đã có kế hoạch để giành chiến thắng ở trận đấu này."

Tchouameni xứng đáng là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở World Cup năm nay. Từ chỗ chỉ là phương án "chữa cháy" của HLV Deschamps khi Pogba và Kante vắng mặt, Tchouameni đã chứng minh vì sao Real Madrid phải bạo chi để chiêu mộ mùa hè vừa rồi. Tchouameni sở hữu nhãn quan chiến thuật sắc bén cùng bộ kỹ năng hoàn hảo, trở thành chốt chặn uy tín ở trung tuyến ĐT Pháp.

Trước đó, một cầu thủ khác của ĐT Pháp là Theo Hernandez cũng khẳng định đội bóng của mình không sợ Messi khi hai bên có sự chuẩn bị kỹ càng. Có thể thấy, ĐT Pháp tôn trọng nhưng không "run sợ" trước trận đấu cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục