Sao trẻ MU ném bóng vào đầu người hùng ĐT Úc khi đang nằm sân

Hannibal Mejbri đã có hành động ném bóng vào đầu Mitchell Duke khi anh đang nằm sân, hành động này đang được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Trong trận đấu với Tunisia, Mitchell Duke là người đưa ĐT Úc vượt lên dẫn trước ở phút 23. Đó là tình huống mà cầu thủ này đánh đầu cực kỳ đẳng cấp khiến thủ môn của Tunisia bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá.

Tới phút 30, Mitchell Duke nằm sân sau một tình huống bật cao không chiến. Anh tiếp đất không tốt sau một phá bóng nỗ lực khống chế bóng ở gần đường biên. Cầu thủ của Úc nằm sân đau đớn, trong khi đó quả bóng bật ra biên.

9

Mitchell Duke bị Hannibal Mejbri ném bóng vào đầu trong khi đang nằm sân

Hannibal Mejbri, cầu thủ dự bị của Tunisia sau đó ném bóng vào đầu của Duke khi anh đang nằm trên sân. Hành động này gây ra sự tranh cãi rất lớn trên mạng xã hội. Một vài bình luận cho rằng anh có cá tính lớn, một số người ví anh là Roy Keane 2.0. Tuy nhiên, cũng rất nhiều bình luận chỉ trích thái độ của một cầu thủ 19 tuổi. 

Hành động của Hannibal Mejbri đã khiến anh bị trọng tài chính nhắc nhở, Duke sau đó cũng tiến đến bắt tay cầu thủ của Tunisia, anh chấp nhận lời xin lỗi của sao trẻ này. Cầu thủ 19 tuổi thuộc biên chế MU, hiện đang được cho mượn tại Birmingham City.

Sao trẻ MU ném bóng vào đầu người hùng ĐT Úc khi đang nằm sân 1

Trọng tài nhắc nhở Hannibal Mejbri

Bàn thắng duy nhất của Mitchell Duke giúp Úc đánh bại Tunisia với tỷ số 1-0. Với kết quả này, đại diện của bóng đá châu Á mở ra cơ hội đi tiếp, trong khi đó đội bóng châu Phi đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục