Sao Nhật Bản tiết lộ lý do đánh bại ĐT Đức

Tiền vệ Ritsu Doan đã có những chia sẻ về chiến thắng của Nhật Bản trước Đức, anh là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng châu Á ở trận đấu này. 

Ở trận đấu giữa Đức và Nhật Bản, tiền vệ Ritsu Doan vào sân phút 71 thay thế Ao Tanaka. Cầu thủ đang khoác áo CLB Freiburg (Đức) chỉ mất 4 phút để ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Nhật Bản. Anh chớp thời cơ với cú đá bồi cận thành, sau pha không bắt dính bóng của thủ môn Manuel Neuer từ đường căng ngang khó chịu của Takumi Minamino.

 Ritsu Doan noi ve chien thang cua Nhat Ban truoc duc

Ritsu Doan nói về chiến thắng của Nhật Bản trước Đức

Sau trận đấu khi được hỏi về bàn thắng của mình, cầu thủ của Nhật Bản cho biết: “Tôi bước vào sân với cảm giác mạnh mẽ, tôi muốn làm điều gì đó thật đặc biệt để giúp đội bóng của mình có thể lật ngược thế cờ. Tôi muốn chiến đấu, muốn ghi bàn và thật vui là tôi đã làm được”.

Đội bóng châu Á sau đó hoàn tất màn ngược dòng khó tin bằng cú sút quyết đoán từ góc hẹp của Takuma Asano ở phút 83. Nói thêm về chiến thắng 2-1 của Nhật Bản trước Đức, Ritsu Doan tiết lộ: “Đó là một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Nhật Bản đã thi đấu đến nguồn năng lượng cuối cùng, chúng tôi đã chứng tỏ được sức mạnh của tập thể. Một chiến thắng ngọt ngào”. 

Trong khi đó người ấn định tỷ số 2-1, Takuma Asano cho biết: “Ở tình huống đó tôi nghĩ rằng mình có cơ hội ghi bàn nếu dứt điểm, bởi vậy tôi đã sút bóng với lực tốt nhất có thể. Thật hạnh phúc khi đó là bàn thắng mang về chiến thắng cho Nhật Bản. Hôm nay, mọi người đều thực sự hạnh phúc và chúng tôi rất hài lòng khi đã giành được 3 điểm".

Trận thắng Đức giúp Nhật Bản có nhiều cơ hội đi tiếp ở bảng đấu của mình. Thầy trò Hajime Moriyasu đá trận thứ hai gặp Costa Rica ngày 27/11.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục