Sao Morocco tiết lộ bất ngờ sau trận thua Pháp

Sofyan Amrabat được Tổng thống Pháp Emmanuel Macron khen ngợi là tiền vệ hay nhất World Cup 2022, anh cũng tiết lộ về trận đấu với Les Bleus.

Trong trận đấu giữa Pháp và Morocco ở bán kết World Cup 2022, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã có mặt trên khán đài. Les Bleus đã chơi rất tốt và giành chiến thắng 2-0. Sau trận đấu, Tổng thống Pháp đã vào phòng thay đồ để chúc mừng các cầu thủ.

Ngoài ra, ông còn ghé qua phòng thay đồ để động viên các cầu thủ Morocco. Vị Tổng thống của nước Pháp đã khen ngợi Sofyan Amrabat là tiền vệ xuất sắc nhất World Cup 2022. Cầu thủ 26 tuổi này đã thi đấu nổi bật trong màu áo đội bóng châu Phi, anh xuất hiện ở khắp nơi và tham gia vào mọi nhiệm vụ.

Sofyan Amrabat bi Giroud theo kem rat sat

Sofyan Amrabat bị Giroud theo kèm rất sát

Chia sẻ sau trận đấu, Amrabat cho biết anh đã không thể hỗ trợ tốt cho các đồng đội vì sự quấy phá của Olivier Giroud, anh nói: “Olivier Giroud đã theo rất sát tôi. Khi tôi ở bên phần sân nhà, anh ấy ngay lập tức gây áp lực. Khi tôi di chuyển sang phần sân của Pháp, anh ấy cũng là người ở gần tôi nhất”.

“Tôi thậm chí đã hét vào mặt anh ấy: Dừng lại đi! Giroud đáp trả rằng anh ấy được giao nhiệm vụ phải theo kèm tôi trong suốt trận đấu. Đó là một thất bại cay đắng, nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức. Pháp chơi tốt hơn và họ xứng đáng giành chiến thắng”.

“Chúng tôi đã thua quá sớm, điều đó càng khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn. Dù sao đây cũng là một giải đấu thành công với Morocco, tôi nghĩ người hâm mộ hài lòng với những gì mà đội tuyển đã thể hiện”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục