Sao Brazil: Trở thành ứng viên yêu thích là điều vô nghĩa

Trước thềm World Cup, tiền vệ Rodrygo rất thận trọng chia sẻ về cơ hội vô địch của ĐT Brazil tại giải đấu lần này.

Kể từ trận thua Argentina ở chung kết Copa 2021, Brazil bất bại đến thời điểm này và được coi là một trong những ĐT được yêu thích nhất về khả năng vô địch. Thông số từ Opta cũng chỉ ra, Brazil dẫn đầu về cơ hội lên ngôi, xếp trên những Argentina, Pháp, Tây Ban Nha và ĐT Anh.

Nhưng theo Rodrygo, Selecao cần phải chứng tỏ họ là đội bóng mạnh nhất để nâng cao danh hiệu. Cầu thủ đang khoác áo Real Madrid cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng mình đang sở hữu một đội ngũ hùng hậu, và Brazil là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên vẫn có nhiều đội bóng mạnh khác.

Rodrygo than trong khi dT Brazil duoc danh gia cao
Rodrygo thận trọng khi ĐT Brazil được đánh giá cao

Thật vô nghĩa khi nói rằng chúng tôi là ứng viên, nếu sau đó toàn đội ra sân và không chứng tỏ được điều gì. Các cầu thủ Brazil đang có phong độ cao trong màu áo CLB và đó là lý do họ góp mặt ở đây. Không ít cầu thủ chất lượng đã không được lựa chọn”.

Lần cuối cùng ĐT Brazil lên ngôi vô địch thế giới đã cách đây 20 năm, tại World Cup 2002 diễn ra ở châu Á. Bởi vậy, Những vũ công Samba khao khát trở thành nhà vô địch để chứng tỏ sức mạnh của nền bóng đá có nhiều lần lên ngôi nhất (5 lần).

Trong trận ra quân, Brazil sẽ chạm trán với Serbia ngày 24/11 tới. Bảng đấu của họ còn có 2 ĐT nữa là Thuỵ Sĩ và Cameroon.

Nhận định bảng G World Cup 2022: Gương mặt thân quenNhận định bảng G World Cup 2022: Gương mặt thân quen
Brazil, Thụy Sĩ và Serbia có màn hội ngộ bất ngờ ở vòng bảng World Cup 2022 này. 1 tấm vé đi tiếp hầu như chắc chắn thuộc về Brazil. Và suất còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa 2 đội tuyển châu Âu.
Siêu máy tính dự đoán Brazil đánh bại Pháp trong trận chung kết World Cup 2022Siêu máy tính dự đoán Brazil đánh bại Pháp trong trận chung kết World Cup 2022
Siêu máy tính do Lord Ping điều hành dự đoán Anh sẽ thua Pháp trong trận tứ kết World Cup 2022, trong khi đó Brazil đánh bại Pháp trong trận chung kết.
ĐT Brazil bố trí bảo mẫu cho Neymar ĐT Brazil bố trí bảo mẫu cho Neymar
Lý do chính giúp Dani Alves được HLV Tite điền tên vào danh sách ĐT Brazil tham dự VCK World Cup 2022 không phải đến từ yếu tố chuyên môn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục