Sao Bồ Đào Nha đánh giá đội nhà cao hơn cả Brazil

Trong một chia sẻ với giới truyền thông mới đây, tiền vệ công Otavio Edmilson đã khẳng định đội nhà thậm chí còn chơi tốt hơn cả ĐT Brazil.

Tuyển Bồ Đào Nha vừa tiến vào vòng tứ kết với chiến thắng đậm đà 6-1 trước các cầu thủ Thụy Sĩ. Đây là trận đấu mà tiền đạo Goncalo Ramos đã chơi ấn tượng nhất khi đóng góp một cú hat-trick bàn thắng. 3 bàn còn lại của Selecao châu Âu được ghi bởi Pepe, Guerreiro và Leao. 

Otavio Edmilson
Otavio Edmilson tự tin khẳng định Bồ Đào Nha thi đấu ấn tượng hơn Brazil

Chứng kiến trận thắng tưng bừng của đội nhà, tiền vệ Otavio cho rằng màn trình diễn trước Thụy Sĩ chứng tỏ Bồ Đào Nha là tập thể mạnh hơn Brazil, mặc dù đội bóng này trước đó cũng thắng đậm Hàn Quốc với tỷ số 4-1.

"Bồ Đào Nha hôm nay thi đấu ấn tượng hơn Brazil ở trận thắng Hàn Quốc hôm thứ Hai", Otavio nhận xét khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Otavio Edmilson sinh năm 1995 sinh ra ở Brazil và từng được gọi vào đội U20 của nước này. Sau cuối cùng anh lại quyết định khoác áo Bồ Đào Nha ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Trong trận gặp Thụy Sĩ vừa qua, Otavio đã được HLV Santos xếp đá chính trong vai trò tiền vệ phải.

Với thắng lợi trước Thụy Sĩ, ĐT Bồ Đào Nha sẽ chạm trán đối thủ Morocco ở tứ kết. Nhiều khả năng Otavio vẫn được trao cơ hội ở trận này. Đó cũng sẽ là lần ra sân thứ 11 của Otavio ở cấp độ ĐTQG.

Sức hút mãnh liệt của Ronaldo Sức hút mãnh liệt của Ronaldo
Mặc dù phải ngồi trên băng ghế dự bị, Ronaldo vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng cực lớn của mình khi nhận được sự ưu ái cực lớn từ giới truyền thông.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục