Sao Arsenal sẵn sàng làm ĐT Bồ Đào Nha thất vọng

Tiền vệ Granit Xhaka của ĐT Thụy Sĩ thể hiện quyết tâm cao trước cuộc đối đầu ĐT Bồ Đào Nha và cầu thủ này sẵn sàng làm đối thủ phải thất vọng.

Xhaka quyết tâm trước trận đấu Ronaldo

ĐT Thụy Sĩ sẽ chạm trán Bồ Đào Nha trong trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022. Đây cũng được đánh giá là cặp đấu có tương quan lực lượng cân bằng nhất ở vòng đấu này. 

Trước thềm trận đấu với Bồ Đào Nha, tiền vệ Xhaka của Thụy Sĩ cho thấy sự quyết tâm của mình và đồng đội. Chia sẻ với trang chủ FIFA, Xhaka cho biết: "Chúng tôi đã chạm trán ĐT Bồ Đào Nha nhiều lần thời gian qua, đó là đội bóng rất nguy hiểm với những tình huống tổ chức phản công. Trận thua của Thụy Sĩ tại Lisbon trong khuôn khổ Nations League nói lên điều đó.

Sao Arsenal sẵn sàng làm ĐT Bồ Đào Nha thất vọng 1
Granit Xhaka quyết tâm trước trận gặp Bồ Đào Nha

Chúng tôi sẽ phải hết sức tập trung từ những phút đầu tiên của trận đấu tới, phải đảm bảo rằng không được mắc bất cứ sai lầm nào. Nếu duy trì được điều đó, tôi tin rằng Thụy Sĩ có thể khiến Bồ Đào Nha phải thất vọng."

Đồng quan điểm với Xhaka, thủ môn Kobel cho biết: "Bồ Đào Nha là đội bóng có nhiều cầu thủ tài năng. Nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ tốt và điều quan trọng nhất là ĐT Thụy Sĩ là một tập thể mạnh.

Cả đội cần phòng ngự chặt chẽ và thi đấu thứ bóng đá dũng cảm nhưng cũng phải thông minh. Ở trận đấu tới, mọi thứ đều có thể diễn ra, nếu chúng tôi làm được điều đó."

Về phía ĐT Bồ Đào Nha, cầu thủ đội bóng này cũng không giấu sự thận trọng. Hậu vệ Ruben Dias nhận xét: "Chẳng có đội nào vượt trội hơn ở cặp đấu này cả. Thụy Sĩ là đội bóng có chất lượng với những cầu thủ tiềm năng, trận đấu tới sẽ rất cân bằng."

Cuộc đối đầu giữa Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ sẽ diễn ra lúc 2h ngày 7/12 và đội giành chiến thắng sẽ tiến vào tứ kết chạm trán Brazil. Nếu có thể đánh bại Thụy Sĩ, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có lần đầu lọt vào tứ kết World Cup kể từ năm 2006.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục