Sao Argentina thừa nhận trận thua Saudi Arabia là cần thiết

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Rodrigo De Paul thừa nhận việc để đối thủ Saudi Arabia vượt qua ở trận ra quân lại là điều có lợi cho tuyển Argentina tại World Cup lần này. 

ĐT Argentina đã có trận đấu ra quân tại World Cup 2022 cực kỳ thất vọng khi để cho ĐT Saudi Arabia ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1. 

Tuy nhiên bằng đẳng cấp của mình, họ đã lần lượt vượt qua hai đối thủ Mexico và Ba Lan để khép lại vòng đấu bảng với vị trí dẫn đầu. 

Sao Argentina thừa nhận trận thua Saudi Arabia là cần thiết 1
Rodrigo De Paul thừa nhận trận thua Saudi Arabia là cần thiết cho Argentina

Và nhìn lại hành trình mà La Albiceleste vừa đi qua, tiền vệ Rodrigo De Paul đã cho hay: "Thất bại trước Saudi Arabia thật khó chấp nhận bởi đã lâu rồi chúng tôi chưa để thua. Nhưng đôi khi nó lại cần thiết bởi khi đó, chúng tôi biết mình phải cố gắng và quyết tâm hơn nữa.

Thành thật mà nói, trận đấu với Mexico khiến tôi bị áp lực. Phải đến sau khi đánh bại họ, tôi mới có thể cảm thấy thoải mái. Tôi thưởng thức các trận đấu và ăn uống cùng các đồng đội. Trách nhiệm đại diện cho tuyển quốc gia khiến tôi không được tận hưởng World Cup trọn vẹn nhất".

Nói thêm về đối thủ Australia sắp tới, ngôi sao Atlético Madrid cho hay: "Chúng tôi đã xem nhiều video để nghiên cứu xem Australia chơi như thế nào. Đó sẽ là một trận đấu tương tự như với Ba Lan. Họ có những cầu thủ rất tốc độ ở 2 cánh, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát bóng".

Trực tiếp bóng đá Argentina vs Australia 2h00 ngày 4/12 (World Cup 2022)Trực tiếp bóng đá Argentina vs Australia 2h00 ngày 4/12 (World Cup 2022)
Australia không ở cùng đẳng cấp với Argentina. Trước một đối thủ yếu kém hơn trên mọi phương diện, Argentina nhiều khả năng sẽ đánh bại “Chuột túi” để giành vé vào vòng tứ kết của World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục