Tuyển Đức nhận cú sốc lớn ngay trước thềm trận mở màn gặp Nhật Bản

Tuyển Đức sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh trái Leroy Sane trong trận ra quân tại World Cup 2022 gặp ĐT Nhật Bản.

Tuyển Đức mất trụ cột ở trận mở màn đấu Nhật Bản

Ngay trước thềm trận đấu với Nhật Bản, HLV Hansi Flick nhận tin kém vui khi Leroy Sane dính chấn thương đầu gối. “Kèo trái” số một của tuyển Đức đã vắng mặt ở trận gặp Nhật Bản.

Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng của vấn đề mà ngôi sao này gặp phải nhưng việc thiếu anh thực sự là mất mát lớn với Die Mannschaft.

Sane là “kèo trái” hay nhất trong đội hình tuyển Đức dự World Cup 2022, cũng là cầu thủ tấn công lệch trái duy nhất. Các ngôi sao tấn công còn lại mà HLV Flick mang đến Qatar, hoặc đá sở trường đá lệch phải, hoặc chơi như một “số 10”.

Sane

Sane vắng mặt ở trận mở màn đấu Nhật Bản

Sane là một trong những cái tên có phong độ cao nhất của tuyển Đức tại kỳ World Cup 2022. Anh đã có 9 pha lập công cùng 4 đường kiến tạo cho Bayern Munich trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/23.

Thiếu Sane, hàng công tuyển Đức càng thêm mỏng. Tiền đạo Niclas Fuellkrug chỉ mới trở lại tập luyện do bị ốm và không chắc đạt thể trạng tốt nhất để sẵn sàng thi đấu. Trước giải, Timo Werner cũng không thể cùng nhà vô địch World Cup 4 lần đến Qatar.

Ngôi sao của Chelsea dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2022. Với việc không có sự phục vụ của Sane, báo chí Đức dự đoán  HLV Flick sẽ đẩy Jamal Musiala, vốn được xếp đá như một “số 10” sang cánh trái. Ilkay Gundogan được xếp đá ngay sau lưng trung phong còn cặp “số 6” là Joshua Kimmich - Leon Goretzka.

Tại World Cup 2022, tuyển Đức nằm ở bảng E và sẽ đá trận ra quân gặp Nhật Bản vào lúc 20h00 ngày mai 23/11.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục