Brazil nhận thêm hung tin về mặt lực lượng

ĐT Brazil tiếp tục nhận tin không vui về mặt lực lượng, theo đó hậu vệ Alex Sandro dính chấn thương và vắng mặt ở trận gặp Cameroon.

Sau chiến thắng 2-0 trước Serbia ở lượt trận đầu tiên bảng G, Brazil nhận tin buồn khi Danilo và Neymar dính chấn thương. Cả hai đều vắng mặt trước Thụy Sĩ ở lượt trận thứ 2. Riêng Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu hết vòng bảng, anh chỉ trở lại ở vòng 1/8. 

Ở trận đấu với Thụy Sĩ ở lượt trận thứ 2, Eder Militao đã buộc phải chơi ở vị trí hậu vệ phải, thay thế vị trí của Danilo. Mặc dù Selecao giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Casemiro ở phút 83, nhưng đội bóng Nam Mỹ tiếp tục gặp vấn đề về mặt lực lượng.

Sandro dinh chan thuong

Sandro dính chấn thương

Theo đó, Alex Sandro dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Cameroon. Bác sĩ của đội tuyển Brazil, Rodrigo Lasmar, cho biết: "Chúng tôi đã yêu cầu kiểm tra hình ảnh và nó cho thấy Sandro gặp chấn thương ở cơ hông trái. Cậu ấy sẽ không thể đối đầu với Cameroon và vẫn đang điều trị để hồi phục sớm nhất có thể."

Ở trận đấu với Thụy Sĩ, Sandro rời sân ở phút 86, nhường chỗ cho Alex Telles. Như vậy, với việc Sandro nghỉ thi đấu và Telles có cơ hội lần đầu đá chính tại World Cup. Ở trận đấu thủ tục với Cameroon, ngay cả khi Sandro bình phục, HLV Tite có lẽ vẫn sử dụng Telles ở vị trí hậu vệ trái.

Mùa giải năm nay, Telles chơi không mấy ấn tượng trong màu áo Sevilla theo dạng cho mượn từ MU, nhưng anh vẫn được triệu tập tham dự World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục