Sadio Mane thêm một lần khiến Mohamed Salah đau khổ

ĐT Senegal của Sadio Mane đã đánh bại tuyển Ai Cập của Mohamed Salah để chính thức có vé tham dự VCK World Cup 2022.

Mane lại khiến Salah đau lòng


Đầu tháng 2 vừa qua, Mohamed Salah và các thành viên của tuyển Ai Cập đã để thua trước Senegal trong trận chung kết CAN 2022. Sau trận đấu, ngôi sao của Liverpool đã tỏ ra rất thất vọng, những giọt nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của cầu thủ sinh năm 1992.
 
Senegal thêm một lần vượt qua Ai Cập

Senegal thêm một lần vượt qua Ai Cập


Hơn 1 tháng sau trận đấu đó, Ai Cập và Senegal tiếp tục đụng độ, lần này tranh vé vớt tham dự VCK World Cup 2022. Ở trận lượt đi, Ai Cập đã đánh bại Senegal 1-0. Rạng sáng nay, trận lượt về diễn ra. Lần này Senegal đã dẫn trước Ai Cập 1-0 sau 90 phút thi đấu. 

Tỷ số hòa 1-1 sau hai lượt trận buộc hai đội phải đá thêm giờ, trong 30 phút của 2 hiệp phụ không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu sau đó phải bước vào loạt đá 11m để phân định thắng thua. Senegal thêm một lần cho thấy sự bản lĩnh và giành chiến thắng 3-1.

Đáng chú ý, Mo Salah là một trong những người sút hỏng ở loạt đá luân lưu cân não. Như vậy là anh đã thất bại trước Mane và Senegal 2 lần chỉ trong vài tháng. Ai Cập đã chính thức bị loại, nhường vé dự VCK World Cup cho Senegal.
 
Mane thêm một lần phải động viên Salah

Mane thêm một lần phải động viên Salah


Sau trận đấu, hình ảnh Mane tiến đến động viên Salah giống như sau trận chung kết CAN 2022 lại lặp lại. Ai Cập dù đã nỗ lực nhưng rõ ràng Senegal tỏ ra bản lĩnh hơn. Với những gì đã thể hiện, Mane và các đồng đội xứng đáng có vé đến Qatar.
Andrew Robertson tiết lộ bất ngờ về Jurgen KloppAndrew Robertson tiết lộ bất ngờ về Jurgen Klopp
Hậu vệ Andrew Robertson khẳng định HLV Jurgen Klopp luôn ủng hộ các học trò tập trung cùng ĐTQG, và các ngôi sao của Liverpool cần biết tránh khỏi những chấn...
Helen Kerr: Người phụ nữ quản lý Gerrard và các cựu binh Liverpool là ai?Helen Kerr: Người phụ nữ quản lý Gerrard và các cựu binh Liverpool là ai?
Như các bạn đã biết trên fanpage của Trên Đường Pitch có cập nhật những hình ảnh về trận đấu giao hữu giữa các Cựu cầu thủ Liverpool và các cựu cầu thủ...
Salah không thể nhận lương khủng ở Liverpool vì anh là người châu PhiSalah không thể nhận lương khủng ở Liverpool vì anh là người châu Phi
Cựu cầu thủ El Hadji Diouf cho rằng Mohamed Salah không thể nhận số tiền lương xứng đáng với những đóng góp ở Liverpool vì anh là người châu Phi.
Gerrard trở lại Liverpool đá giao hữuGerrard trở lại Liverpool đá giao hữu
HLV của Aston Villa, Steven Gerrard chuẩn bị có trận giao hữu cùng Liverpool trước Barcelona, diễn ra trên sân Anfield tối nay.
Barca nhắm Mohamed Salah nếu thương vụ Haaland đổ bểBarca nhắm Mohamed Salah nếu thương vụ Haaland đổ bể
Barca xác định tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một phương án dự phòng vào mùa hè tới nếu thương vụ Erling Haaland thất bại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục