Sadio Mane mất World Cup?

Sadio Mane dính chấn thương trong trận đấu giữa Bayern Munich và Werder Bremen, nhưng dường như cầu thủ người Senegal không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Ở trận đấu gần nhất giữa Bayern Munich và Werder Bremen thuộc khuôn khổ Bundesliga, tiền đạo Sadio Mane đã gặp phải chấn thương ở đầu gối phải. Sau khi đội ngũ y tế vào sân, cựu cầu thủ của Liverpool được HLV Julian Nagelsmann thay ra để nhường chỗ cho Leroy Sane ở phút 20.

Mane trước đó tỏ ra đau đớn trong một tình huống chạy nước rút để gây sức ép với cầu thủ đối phương. Còn 13 ngày nữa là tới VCK World Cup 2022, việc cầu thủ sinh năm 1992 gặp vấn đề khiến NHM ĐT Senegal tỏ ra lo lắng. 

Mane vua dinh chan thuong

Mane vừa dính chấn thương

Trong nhiều năm qua, Mane là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của bóng đá Senegal, bên cạnh thủ môn Mendy hay trung vệ Kalidou Koulibaly. 

Sau trận đấu, HLV của Bayern Munich phát biểu: “Mane cảm thấy bị đau ở xương chày. Cậu ấy sẽ phải chụp X-quang. Tôi hy vọng đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng nhưng ở thời điểm này, tôi vẫn chưa biết rõ vấn đề của cậu ấy ra sao". 

Mới nhất, trợ lý HLV Dino Toppmoller của Bayern Munich cập nhật: “Mane gặp phải tổn thương ở các dây thần kinh thuộc khu vực đầu gối. Dù vậy, tình hình dường như không có gì xấu". 

Với cập nhật từ Dino Toppmoller, nhiều khả năng Mane sẽ không bỏ lỡ World Cup 2022. Trước đó, hàng loạt ngôi sao của bóng đá thế giới đã phải nói lời chia tay với giải đấu ở Qatar, trong đó phải kể đến N'Golo Kante và Paul Pogba của ĐT Pháp, Diogo Jota và Pedro Neto của Bồ Đào Nha, Ben Chilwell của Anh hay Timo Werner của Đức.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục