Sadio Mane lỡ trận đấu đầu tiên ở World Cup 2022

Với chấn thương mới nhất, tiền đạo Sadio Mane sẽ không thể ra sân cho ĐT Senegal ở trận ra quân ở World Cup 2022 đối đầu ĐT Hà Lan.

Mane bỏ lỡ trận mở màn World Cup 2022

Trước khi lên đường dự World Cup 2022, tiền đạo Sadio Mane dính chấn thương trong chiến thắng 6-1 của Bayern Munich trước Werder Bremen. Cụ thể, Mane bị chấn thương vùng đầu xương mác ở chân phải và không hẹn ngày trở lại.

Tuy vậy, tiền đạo 30 tuổi vẫn được HLV Aliou Cisse điền tên vào danh sách tới Qatar. Đội ngũ y tế của ĐT Senegal cũng như cá nhân Mane đang chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục và đạt thể trạng tốt nhất cho giải đấu năm nay. Thậm chí đại diện FIFA còn cho biết ĐT Senegal còn mời cả "phù thủy" để giúp Mane dự World Cup tại Qatar.

Sadio Mane lỡ trận đấu đầu tiên ở World Cup 2022 1
Sadio Mane nghỉ trận mở màn World Cup 2022 vì chấn thương 

Lúc này các thành viên ĐT Senegal chỉ trừ Mane đã tới Qatar để chuẩn bị cho World Cup 2022. Chia sẻ với truyền thông, ông Abdoulaye Sow, thành viên của Liên đoàn bóng đá Senegal cho biết: "Chúng tôi sẽ phải cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của Senegal tại World Cup 2022 mà không có sự phục vụ của Mane.

Đây không phải là thảm họa với chúng tôi vì dù sao ĐT Senegal vẫn còn đó 25 cầu thủ khác. Không ai muốn chuyện này xảy ra, nhưng chúng tôi cần phải chấp nhận thực tế."

Trận đấu đầu tiên của ĐT Senegal tại Qatar sẽ là cuộc đối đầu với ĐT Hà Lan hôm 21/11 tới. Đây cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của ĐT Senegal ở bảng A. Việc thiếu vắng Mane chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới những toan tính chiến thuật của HLV Aliou Cisse.

Ở kỳ World Cup 2018, ĐT Senegal đứng thứ 3 ở bảng đấu của mình và không được tham dự vòng loại trực tiếp. Năm nay, cơ hội để đại diện tới từ châu Phi vượt qua vòng bảng là tương đối sáng sủa, khi bảng A chỉ có ĐT Hà Lan là đội bóng được đánh giá cao, trong khi những đối thủ chung bảng còn lại không quá mạnh.

ĐT Senegal mời thầy phù thủy để chữa chấn thương cho Sadio ManeĐT Senegal mời thầy phù thủy để chữa chấn thương cho Sadio Mane
Tổng thư ký FIFA là Fatma Samoura khẳng định đội tuyển Senegal sẽ mời cả thầy phù thủy để hỗ trợ điều trị chấn thương cho Sadio Mane với hy vọng cầu thủ này có thể tham dự World Cup.
Danh sách đội tuyển quốc gia Senegal thi đấu tại World Cup 2022Danh sách đội tuyển quốc gia Senegal thi đấu tại World Cup 2022
Tiền đạo Sadio Mane vẫn có tên trong danh sách 26 tuyển thủ ĐT Senegal tham dự World Cup 2022 dù anh đang dính chấn thương và chưa xác định thời điểm có thể thi đấu trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục