Rudiger "cầu xin" cầu thủ Tây Ban Nha đá hết sức trước Nhật Bản

Với việc không thể đánh bại Tây Ban Nha ở lượt đấu thứ hai, tuyển Đức đã đánh mất quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp. Và sau trận, trung vệ Rudiger đã thỉnh cầu Dani Carvajal hãy đánh bại Nhật Bản.

Sau trận thua ngược 1-2 trước Nhật Bản, ĐT Đức đã bước vào trận gặp Tây Ban Nha ở trận đấu thứ 2 với tinh thần quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên trước sức mạnh của đối thủ, Die Mannschaft chỉ giành được 1 điểm ở trận này và đồng nghĩa với việc không thể tự quyết tấm vé đi tiếp vào vòng knockt-out. 

Rudiger hy vong Tay Ban Nha cua Dani Carvajal se thang Nhat Ban.
Rudiger hy vọng Tây Ban Nha của Dani Carvajal sẽ thắng Nhật Bản.

Bởi nếu Nhật Bản thắng Tây Ban Nha thì 'Samurai xanh' sẽ có 6 điểm, TBN có 4 điểm. Trong khi ĐT Đức nếu thắng Costa Rica ở trận đấu diễn ra cùng giờ cũng sẽ có được 4 điểm nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ với TBN (hiệu số bàn thắng/bại được ưu tiên xét trước khi các đội trong bảng bằng điểm nhau).

Vì vậy ĐT Đức chắc chắn bị loại nếu Nhật hạ TBN, trừ trường hợp Muller và đồng đội thắng Costa Rica với tỷ số đậm 7-0 như cách tuyển TBN đã làm ở lượt trận đầu tiên. Ngay cả khi trận TBN - Nhật Bản khép lại với tỷ số hòa, Nhật Bản khi ấy sẽ có 4 điểm. Và Đức vẫn phải thắng với cách biệt 2 bàn trước Costa Rica để chắc suất đi tiếp

Vì thế sau trận đấu, trung vệ Antonio Rudiger đã nói với hậu vệ Dani Carvajal rằng Tây Ban Nha phải thắng Nhật Bản ở lượt cuối bảng E World Cup 2022, để qua đó giúp ĐT Đức mở toang cánh cửa đi tiếp.

"Trận tới anh phải hạ Nhật Bản nhé", Rudiger đưa ra lời thỉnh cầu. Đáp lại, Carvajal cho biết: "Yên tâm đi, đội anh ra sân để chiến thắng và giữ vững đỉnh bảng".

Antonio Rudiger và Dani Carvajal đang là đồng đội tại CLB Real Madrid. Đó là lý do họ đã nán lại trò chuyện sau khi màn so tài giữa Đức và TBN kết thúc.

Cũng là những người đồng đội ở cấp CLB, Lukas Klostermann và David Raum đã tới chia sẻ và hy vọng Dani Olmo (Tây Ban Nha) sẽ làm điều tương tự. Cầu thủ của La Roja nói lại chuyện này: "Klostermann và David Raum đã nói điều tương tự như thế với tôi. Tuy nhiên, chuyện đó không có gì quan trọng, bởi chúng tôi luôn ra sân với mục tiêu giành chiến thắng".

Kết quả hòa 1-1 được đánh giá là làm hài lòng cả hai đội khi hai bên đều không tỏ ra quá vượt trội đối thủ. Với trận hòa này, TBN vẫn còn nguyên cơ hội giành ngôi đầu, trong khi tuyển Đức cũng chưa hết hi vọng đi tiếp nếu vượt qua Costa Rica.

Có thể nói tại bảng E lúc này, cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên với cả 4 đội tuyển trước lượt đấu cuối. Tây Ban Nha có 4 điểm, Nhật Bản và Costa Rica cùng có 3 điểm, Đức có 1 điểm. Cả 4 đội đều phải chờ đến lượt cuối để xác định ra chủ nhân của hai chiếc vé lọt vào vòng 1/8.

@bongda24h.vn.official Rudiger mong Tây Ban Nha đá hết sức trước Nhật Bản #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục