Roy Keane nhận định trận chung kết World Cup 2022

Huyền thoại MU – Roy Keane đã có những chia sẻ về trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối mai (giờ Việt Nam).

Argentina đã thi đấu ấn tượng ở World Cup 2022. Họ vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, sau đó lần lượt đánh bại Úc, Hà Lan và Croatia để có mặt ở trận đấu cuối cùng. Đội bóng Nam Mỹ sẽ gặp tuyển Pháp ở trận đấu cuối cùng.

Les Bleus cũng vượt qua vòng bảng với ngôi đầu, họ đánh bại Ba Lan, Anh và Morocco để lần thứ 2 góp mặt trong một trận chung kết World Cup. Trận đấu cuối cùng ở Qatar sẽ là cuộc đụng độ giữa Messi và Mbappe, hai trong số những ngôi sao bóng đá lớn nhất ở thời điểm hiện tại.

Roy Keane nhan dinh tran chung ket World Cup 2022

Roy Keane nhận định trận chung kết World Cup 2022

Huyền thoại MU – Roy Keane đã có những chia sẻ về trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp, ông nói với ITV: “Đó thực sự là một trận chung kết tuyệt vời, cả hai đội đều cho thấy mình xứng đáng có mặt ở trận chung kết”.

“Pháp đã chơi rất tốt ở tứ kết và bán kết, họ chỉ nhận 1 bàn thua, và bàn thua đó lại là tình huống trên chấm 11m. Tuy nhiên, tôi cho rằng Argentina được đánh giá cao hơn một chút. Họ có Lionel Messi, cầu thủ đang chơi thực sự tốt ở giải đấu năm nay”.

"Chúng ta thấy một vài khoảnh khắc đỉnh cao của Messi (trong trận bán kết với Croatia), cậu ấy đã làm được điều đó trong nhiều năm. Một cầu thủ thật tuyệt vời và tôi thích theo dõi cậu ấy thi đấu. Bạn biết không, tôi hy vọng Argentina sẽ giành được danh hiệu, ngay cả khi nó chỉ dành riêng cho Messi.”

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục