Roy Keane nhận định trận Anh vs Pháp

Huyền thoại MU - Roy Keane đã đưa ra nhận định trận Anh vs Pháp ở vòng tứ kết World Cup 2022, ông cho rằng Tam sư hòa toàn có cơ hội giành chiến thắng.

ĐT Anh đã giành quyền vào vòng tứ kết World Cup 2022 sau chiến thắng 3-0 trước Senegal ở vòng 1/8, Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka là những cầu thủ ghi bàn cho Tam sư. Ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất tuyển Anh sẽ gặp ĐKVĐ Pháp.

Kylian Mbappe và các đồng đội vừa có chiến thắng 3-1 trước Ba Lan ở vòng 1/8, ở trận đấu này siêu sao của PSG có một cú đúp. Pháp vẫn cho thấy họ là một đội bóng mạnh, một ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu tại Qatar năm nay.

Roy Keane nhan dinh tran Anh vs Phap

Roy Keane nhận định trận Anh vs Pháp

Huyền thoại MU - Roy Keane đã đưa ra nhận định trận Anh vs Pháp ở vòng tứ kết World Cup 2022, ông nói: “Senegal không dễ chơi, nhưng tuyển Anh đã biến nó thành một trận đấ dễ dàng. Cách nhập cuộc, các kiểm soát thế trận và chọn thời điểm tăng tốc của họ đều hoàn hảo”.

“Những cầu thủ trẻ này, họ có sợ Pháp không? Tuyệt đối không. Tuyển Anh đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian qua. Họ vào bán kết World Cup 2018, vào chung kết Euro 2020. Những cầu thủ của họ đã có quá nhiều kinh nghiệm”.

“Anh càng chơi càng hay ở giải đấu năm nay. Tất nhiên, Pháp rất mạnh nhưng Anh hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng. Đó thực sự là một trận đấu hấp dẫn. Cá nhân tôi phải khen ngợi Bellingham, cậu ấy đang có một giải đấu thực sự tốt. Đó là một tiền vệ chất lượng, chắc chắn cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục