Roy Keane: "Messi đá rất bình thường"

Huyền thoại Roy Keane cho rằng Lionel Messi đá rất bình thường sau khi cầu thủ này ghi bàn trong chiến thắng của Argentina trước Mexico.

Roy Keane chê Messi đá bình thường

Messi đã ghi bàn mở tỉ số cho Argentina ở hiệp hai trước khi Enzo Fernandez ấn định chiến thắng trước Mexico ở phút 87. Tuy nhiên, Roy Keane cho rằng màn trình diễn của Messi rất bình thường.

Roy Keane Messi đá rất bình thường 1
Roy Keane: "Messi đá rất bình thường"

Huyền thoại MU nói trên kênh ITV1: “Đó là điều mà tất cả những cầu thủ vĩ đại này làm. Bàn thắng đó mang tính khoảnh khắc, với pha đỡ bước một và cú dứt điểm ấn tượng. Ngoài pha đó ra thì Messi rất bình thường. 2 bàn sau 2 trận đấu, bạn không thể nào loại trừ những cầu thủ như thế này.

Argentina đã xoay chuyển cục diện và tìm được một con đường để thắng trận đấu. 2 pha bóng chất lượng và họ hoàn thành nhiệm vụ. Họ sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều vào hôm nay”.

Tuy nhiên, Neville không có gì ngoài lời khen dành cho Messi sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng tuyệt đẹp ở phút 64.

“Đó là một cú dứt điểm mà chúng ta thấy rất nhiều lần từ cậu ấy. Sự chính xác trong những pha dứt điểm là thứ khiến cho Messi khác biệt so với những cầu thủ khác. Công bằng mà nói, Messi bây giờ phụ thuộc vào những khoảnh khắc. Cậu ấy có được khoảng trống và đã trụ vững. Sức mạnh và sự chính xác là rất ấn tượng”.

Chuyên gia thứ 3 của đài ITV là Joe Cole cũng dành lời khen cho Messi: “Nhìn Messi thi đấu khá phản trực giác. Anh ấy đi bộ xung quanh và đi bộ vào những vị trí. Bạn mà chủ quan thì những cầu thủ khác có thể không trừng phạt nhưng Messi thì khác. Cú đỡ bóng và cú sút thật sự nổi bật”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục