Roy Keane chỉ trích ĐT Brazil vì nhảy quá nhiều

Roy Keane cho rằng ĐT Brazil không tôn trọng đối thủ khi nhảy nhót quá nhiều ở trận đấu với Hàn Quốc.

Roy Keane chỉ trích ĐT Brazil vì nhảy quá nhiều

Brazil đã tạo ra màn trình diễn ấn tượng trong hiệp một trận gặp Hàn Quốc. Selecao vươn lên dẫn trước với cách biệt 4 bàn nhờ những pha lập công của Vinicius Junior, Neymar, Richarlison và Lucas Paqueta.

Brazil
Roy Keane chỉ trích ĐT Brazil vì nhảy quá nhiều

Sau bàn mở tỉ số của Vinicius, Brazil đã trình diễn một điệu nhảy đã được luyện tập từ trước để ăn mừng bàn thắng. HLV Tite cũng tham gia vào màn nhảy nhót của Brazil sau mỗi bàn thắng. Tuy nhiên, điều này khiến Roy Keane cảm thấy không hài lòng vì tính chất thiếu tôn trọng đối thủ.

“Một pha dứt điểm tốt của Vinicius, một khởi đầu tuyệt vời cho trận đấu. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy một đội bóng nhảy nhót nhiều như vậy.

Tôi không thể tin vào những gì mình đang được xem. Cảm giác giống như đang xem Strictly vậy (một chương trình thi khiêu vũ ở Anh)”.

Sau khi ghi những bàn thắng tiếp theo, Brazil lại giới thiệu những vũ đạo mới. Và Roy Keane tiếp tục càm ràm: “Tôi không thích điều này. Mọi người nói đó là văn hóa của họ. Nhưng tôi nghĩ đó là sự thiếu tôn trọng đối thủ.

Đã 4 bàn rồi, và họ đang nhảy nhót sau mỗi bàn thắng. Tôi không bận tâm về màn nhảy đầu tiên, mà là những lần sau đó. Ngay cả huấn luyện viên của họ cũng tham gia. Tôi không vui về điều này. Tôi nghĩ ăn mừng như vậy là không tốt chút nào”.

Graeme Souness cũng đồng tình với quan điểm của Keane khi thấy Brazil ăn mừng sau mỗi bàn thắng.

“Sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi ai đó chặt chém thẳng tay với một trong số những gã Brazil này”.

Chung cuộc, Brazil giành chiến thắng 4-1 trước Hàn Quốc và có mặt ở vòng tứ kết. Đối thủ của họ sẽ là đương kim Á quân Croatia.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục