Roy Keane chỉ trích Di Maria sau thất bại sốc của Argentina

Huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Angel di Maria sau trận thua sốc của Argentina trước Saudi Arabia.

Roy Keane chỉ trích Di Maria sau thất bại của Argentina

Những bàn thắng liên tiếp của Saleh Al-Shehri và Salem Al-Dawsari trong hiệp hai đã giúp Saudi Arabia lội ngược dòng để đánh bại Argentina đầy ấn tượng.

Di Maria
Roy Keane chỉ trích Di Maria sau thất bại của Argentina

Sau trận đấu, huyền thoại Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Di Maria vì trách nhiệm của cầu thủ này trong bàn thua thứ 2 mà Argentina phải nhận.

Sau khi Al-Shehri gỡ hòa, Argentina dường như đã mất bình tĩnh và để đối thủ có thêm bàn thắng. Pha lập công quyết định đến từ một nỗ lực solo ấn tượng của Al-Dawsari. Và Di Maria là một trong số những cầu thủ không lao vào ngăn chặn cầu thủ của Saudi Arabia trong vòng cấm.

“Không hề có sự quyết liệt. Có đầy đủ người ở đó, họ cần phải lao vào tấn công trước. Argentina đã mất hết bình tĩnh. Đầu óc của họ hoàn toàn thiếu tỉnh táo. Nhìn Di Maria mà xem, Chúa ơi!”.

Đây là một trong những cú sốc lớn nhất trong lịch sử World Cup, phải ngang bằng với thất bại của Argentina trước Cameroon ở trận ra quân của World Cup 1990.

Argentina bước vào giải đấu năm nay với tư cách một trong những ứng viên vô dịch hàng đầu và sở hữu chuỗi 36 trận bất bại kéo dài từ năm 2016. Năm ngoái, Argentina cũng đã giành được chức vô địch Copa America.

Thất bại sốc của Argentina khiến cơ hội đi tiếp vào vòng trong của họ trở nên lung lay dữ dội. Ở trận đấu muộn hơn, Ba Lan và Mexico đã chia điểm với nhau. Chỉ cần 2 đội này cùng giành được 1 điểm trước Argentina ở những lượt đấu tiếp theo là Messi và các đồng đội sẽ phải chia tay World Cup ngay từ vòng đấu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục