Rooney so sánh Rashford với Mbappe

Chứng kiến hậu bối ghi 3 bàn đến thời điểm này tại World Cup 2022, tiền đạo Wayne Rooney hết lời ca ngợi Marcus Rashford.

“Marcus đang ở một tâm trạng tốt hơn so với đợt dịch Covid, thời điểm cậu ấy có quá nhiều hoạt động” – Wayne Rooney đánh giá đàn em tại Man United. “Lúc này, cậu ấy hoàn toàn tập trung vào đá bóng và điều đó quan trọng hơn tất cả mọi thứ. Từ những bàn thắng, bạn có thể thấy Marcus đang có tinh thần rất khác biệt.

Tôi đã chứng kiến sự phát triển của Marcus tại Man United và không nhiều cầu thủ sở hữu tốc độ, cùng khả năng chơi trực diện với khung thành như cậu ấy. Bạn không bao giờ có thể đánh giá được một cầu thủ như thế nào, nhưng tôi biết trong trại tập trung, các cầu thủ sẽ ngồi cùng nhau và theo dõi nhiều trận đấu”.

Marcus Rashford dang co phong do tot tai World Cup 2022
Marcus Rashford đang có phong độ tốt tại World Cup 2022

Tiền đạo của Quỷ đỏ đang có 3 bàn thắng tại World Cup lần này, bất kể không phải cái tên thường xuyên ra sân từ đầu. Trong đội hình với những Sterling, Grealish, Foden và Saka, Marcus Rashford vẫn chứng tỏ giá trị của riêng mình với những bàn thắng.

Bên cạnh đó, Wayne Rooney cũng so sánh Marcus Rashford với Kylian Mbappe và khẳng định, Rashford là cái tên hoàn hảo thi đấu bên cạnh Harry Kane: “Bạn có thể thấy sự tự tin của cậu ấy, Marcus luôn muốn có bóng. Nếu Harry Kane chơi lùi sâu và tung những đường kiến tạo cho Marcus – với tốc độ đó, họ sẽ là cặp bài trùng.

Tôi cũng nghĩ là khi theo dõi ĐT Pháp, Marcus Rashford sẽ quan sát Kylian Mbappe. Họ đều là những cầu thủ tốc độ và chơi trực diện. Tôi nghĩ Marcus sẽ nhìn Mbappe và tưởng tượng: ‘Mình cũng có thể làm được điều đó’.”

Nhận định Anh vs Senegal (02h00 ngày 5/12): “Tam sư” gầm thétNhận định Anh vs Senegal (02h00 ngày 5/12): “Tam sư” gầm thét
Đội tuyển Anh được đánh giá trội hơn rất nhiều so với Senegal. Và với một lực lượng sung sức và tự tin nhất, Anh sẽ hướng tới một chiến thắng không quá khó khăn trước một Senegal đang gặp phải quá nhiều vấn đề.
Những dự đoán đặc biệt cho trận cầu tâm điểm Anh vs SenegalNhững dự đoán đặc biệt cho trận cầu tâm điểm Anh vs Senegal
ĐT Anh dĩ nhiên được đánh giá vượt trội Senegal. Cộng thêm "truyền thống" thường xuyên vượt qua vòng 1/8 (thắng 5/7 trận đấu gần nhất ở vòng 1/8 World Cup), Tam sư sẽ biết cách chứng tỏ vị thế đàn anh trước Senegal.
Maguire được viết đơn xin lỗiMaguire được viết đơn xin lỗi
Là một trong những chuyên gia chỉ trích Harry Maguire nặng nề nhất, cựu cầu thủ Chris Sutton mới đây đã lên tiếng nhận sai lầm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục