Rooney động viên Harry Kane sau thất bại

Chứng kiến nỗi buồn thất trận của Harry Kane và các đồng đội sau trận thua Pháp, cựu tiền đạo Wayne Rooney đã gửi một thông điệp cảm động tới toàn đội. 

Vào ngày hôm qua 10/12, ĐT Anh đã phải dừng bước trước người Pháp sau thất bại 1-2 chung cuộc ở trận tứ kết cuối cùng tại World Cup 2022.

Đây được xem là một trận thua khá tiếc nuối của thầy trò Gareth Southgate trong bối cảnh họ đã thi đấu khá tốt ở hiệp đấu thứ 2. Và sau trận, Wayne Rooney đã gửi một thông điệp để động viên Harry Kane và các đồng đội.

Rooney dong vien Harry Kane sau that bai truoc Phap
Rooney động viên Harry Kane sau thất bại trước Pháp

Cụ thể, cựu tiền đạo Tam sư viết: "Thật đau lòng khi phải chứng kiến thất bại của ĐT Anh. Song cũng rất đáng tự hào về những gì ĐT Anh đã làm ở giải đấu năm nay. Họ nên hãnh diện vì điều này.

Chúc mừng Harry Kane đã cân bằng kỷ lục ghi bàn cho tuyển Anh. Cậu ấy chắc chắn sẽ sớm thiết lập kỷ lục mới cho riêng mình. Không ai khác ngoài Kane có thể làm tốt điều này. Hãy ngẩng cao đầu nhé Harry Kane".

Với bàn thắng vào lưới Hugo Lloris, Kane đã cân bằng kỷ lục ghi 53 bàn thắng cho ĐT Anh của chính Wayne Rooney. Và chắc chắn kỷ lục sẽ sớm bị phá khi Kane năm nay mới chưa tới tuổi 30 và anh vẫn còn một tương lai rất dài phía trước.

Có cùng suy nghĩ lạc quan như Rooney, nhà vô địch World Cup cùng tuyển Anh năm 1966, Sir Geoff Hurst cũng đã gửi thông điệp khích lệ tới đoàn quân của HLV Gareth Southgate .

Vị này cho biết: "Thật tự hào về tất cả các cầu thủ của ĐT Anh cũng như những gì mà họ đã thể hiện trên sân. Đôi khi có những thứ sẽ không xảy ra như những gì chúng ta mong đợi".

Thất bại trước Pháp sẽ là bài học để tuyển Anh trưởng thành hơn. Với một dàn cầu thủ tài năng, trẻ trung, Tam sư hứa hẹn sẽ là một thế lực tại EURO 2024 và xa hơn là VCK World Cup vào năm 2026.

HLV Southgate để ngỏ tương lai sau World Cup 2022HLV Southgate để ngỏ tương lai sau World Cup 2022
Chia sẻ sau trận tứ kết World Cup 2022, HLV Gareth Southgate đã nói rằng ông cần thời gian để ngồi lại và suy nghĩ về việc liệu mình có tiếp tục làm huấn luyện viên đội tuyển Anh hay không.
Henderson động viên Harry Kane sau khi đá hỏng 11mHenderson động viên Harry Kane sau khi đá hỏng 11m
Tiền vệ Jordan Henderson đã có những lời nhắn nhủ tới đồng đội Harry Kane khi anh thực hiện không thành công quả penalty ở cuối trận, qua đó gián tiếp khiến ĐT Anh để thua Pháp.
HLV Deschamps thừa nhận Pháp thắng may trước tuyển AnhHLV Deschamps thừa nhận Pháp thắng may trước tuyển Anh
Phát biểu sau trận, thuyền trưởng đội tuyển Pháp, ông Didier Deschamps đã lên tiếng thừa nhận đội tuyển Pháp đã gặp may mắn khi vượt qua đội tuyển Anh trong trận tứ kết World Cup diễn ra tại sân vận động Al Bayt.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục