Ronaldo xác nhận với Piers Morgan có chạm bóng ở bàn thắng của Bruno

Cristiano Ronaldo đã nhắn tin cho Piers Morgan khẳng định anh đã chạm bóng từ quả tạt của Bruno Fernandes ở trận gặp Uruguay vừa qua.

Ronaldo xác nhận với Piers Morgan có chạm bóng ở bàn thắng của Bruno

Cristiano Ronaldo đã ăn mừng cuồng nhiệt khi tưởng mình ghi bàn mở tỉ số trước Uruguay. Ở pha quay chậm, quả tạt của Bruno Fernandes đã sượt nhẹ qua tóc của Ronaldo trước khi bay vào lưới của Uruguay.

Chua ro la bong co cham dau Ronaldo hay khong
Ronaldo xác nhận với Piers Morgan có chạm bóng ở bàn thắng của Bruno

Sau cùng, FIFA đã trao bàn thắng này cho Bruno Fernandes. Cầu thủ của Man United sau đó ấn định chiến thắng 2-0 với pha lập công từ chấm phạt đền cuối trận để đưa Bồ Đào Nha vào vòng knock-out sớm 1 vòng đấu.

Sau trận đấu, Ronaldo đã nhắn tin cho Piers Morgan xác nhận mình đã chạm bóng. Thông tin này được cựu cầu thủ người Mỹ là Alexi Lalas chia sẻ trên kênh Fox Soccer.

“Tin nóng hổi là Cristiano Ronaldo không ghi bàn dù anh ấy khẳng định mình đã chạm bóng. Tôi đã ngồi cùng Piers Morgan và ông ấy nói rằng Cristiano đã nhắn tin từ phòng thay đồ nói rằng cậu ấy tin rằng bóng đã chạm đầu mình”.

Morgan cũng đăng trên Twitter: “Ronaldo xác nhận với tôi rằng đầu của cậu ấy đã chạm bóng. Ngay cả Bruno cũng đồng tình”.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes xác nhận rằng việc ai ghi bàn không quan trọng khi bởi Bồ Đào Nha đã giành được chiến thắng và tấm vé vào vòng 16 đội. Bồ Đào Nha sẽ có được ngôi đầu bảng nếu như giành ít nhất 1 điểm trong trận gặp Hàn Quốc, hoặc Ghana không thể đánh bại Uruguay ở lượt trận cuối.

Ronaldo đã có khởi đầu tốt ở World Cup lần này với 1 bàn thắng vào lưới Ghana. Dù vậy, cầu thủ người Bồ vẫn bị chỉ trích vì những đóng góp ít ỏi cho lối chơi chung của đội.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục