Ronaldo vắng mặt ở buổi tập của tuyển BĐN sau trận gặp Thụy Sĩ

Theo giới truyền thông, lão tướng của Bồ Đào Nha đã không ra sân tập luyện cùng các cầu thủ ở đội dự bị trong buổi tập ngày hôm qua 7/12. Thay vào đó Ronaldo xuất hiện trong phòng gym cùng nhóm 11 cầu thủ đá chính

Một ngày sau chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8, đội tuyển Bồ Đào Nha đã trở lại sân tập nhằm chuẩn bị cho trận tứ kết với Morocco vào cuối tuần này. 

Buổi tập này dành cho các cầu thủ không đá chính trong trận đấu với Thụy Sỹ đêm qua. Tuy nhiên khá bất ngờ là Ronaldo đã không góp mặt. Tờ Marca cho biết nhóm cầu thủ Bồ Đào Nha đều bất ngờ khi CR7 vắng mặt trong buổi tập này.

Ronaldo
Ronaldo không tập cùng các cầu thủ dự bị của BĐN.

Thông thường ở buổi tập một ngày sau trận đấu, các đội thường cho những cầu thủ đá chính nghỉ ngơi hoặc duy trì thể lực trong phòng gym. Nhóm dự bị dù vào sân chơi ở hiệp hai sẽ tập bình thường ở ngoài sân. 

Tuy nhiên Ronaldo đã không có mặt để tập luyện cùng toàn đội. Tiền đạo 37 tuổi tập trong phòng gym cùng nhóm 11 cầu thủ đá chính, để hồi phục thể lực.

Ronaldo không chấn thương hay gặp vấn đề thể lực, nhưng vẫn không ra tập cùng nhóm dự bị. Đó được ngầm hiểu là lời khẳng định cho thấy cầu thủ này vẫn là ngôi sao trụ cột trong đội. Bất kể là việc anh không được HLV Santos trọng dụng ở trận đấu vừa qua.

Tính tới thời điểm này, CR7 vẫn chưa ghi bàn nào ở vòng knock-out World Cup 2022. Cơ hội ngày càng hẹp đi nếu anh tiếp tục mất suất đá chính vào Ramos ở trận gặp Morocco.

Trước đó trả lời phỏng vấn báo giới, HLV trưởng của tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos đã khẳng định việc ông loại Ronaldo khỏi đội hình chính đơn thuần chỉ là vì lý do chiến thuật, không liên quan đến thái độ của ngôi sao này trong trận thua Hàn Quốc ở vòng bảng. 

Sức hút mãnh liệt của Ronaldo Sức hút mãnh liệt của Ronaldo
Mặc dù phải ngồi trên băng ghế dự bị, Ronaldo vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng cực lớn của mình khi nhận được sự ưu ái cực lớn từ giới truyền thông.
Bruno Fernandes bất ngờ ngợi khen Ronaldo sau trận gặp Thụy SĩBruno Fernandes bất ngờ ngợi khen Ronaldo sau trận gặp Thụy Sĩ
Theo đó, tiền vệ Bruno Fernandes đã đánh giá cao năng lực của Cristiano Ronaldo và tin tưởng CR7 hoàn toàn có thể ghi ba bàn nếu đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục