Ronaldo vắng mặt ở buổi tập của BĐN trước trận gặp Hàn Quốc

Cristiano Ronaldo vắng mặt ở buổi tập của Bồ Đào Nha hôm thứ Tư, chỉ 2 ngày trước trận đấu khép lại vòng bảng gặp Hàn Quốc.

Ronaldo vắng mặt ở buổi tập của BĐN trước trận gặp Hàn Quốc

Cú đúp của Bruno Fernandes trước Uruguay đã giúp Bồ Đào Nha giành được vé đi tiếp vào vòng knock-out World Cup năm nay. Và chính vì thế, HLV Fernando Santos có thể xoay tua đội hình mạnh mẽ cho trận đấu cuối gặp Hàn Quốc.

Ronaldo
Ronaldo vắng mặt ở buổi tập của BĐN trước trận gặp Hàn Quốc

Cristiano Ronaldo đã vắng mặt ở buổi tập mới nhất của Bồ Đào Nha. Nhưng theo tờ Abola, cầu thủ 37 tuổi không gặp vấn đề về thể lực. CR7 vẫn tập luyện theo giáo án riêng trong phòng gym.

Ronaldo không gặp vấn đề chấn thương và cũng không phải cầu thủ duy nhất vắng mặt ở buổi tập trước trận gặp Hàn Quốc. Tiền vệ Otavio của Porto và bộ đôi Danilo Pereira và Nuno Mendes của PSG cũng không có mặt trong buổi tập. Otavio đang tập hồi phục trong khi Danilo và Nuno Mendes gặp phải những chấn thương.

Ronaldo bước vào World Cup với những sự nghi ngờ sau bài phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan. Nhưng anh đã có 1 bàn thắng và tạo ra những đóng góp nhất định cho Bồ Đào Nha.

Gần đây xuất hiện thông tin Ronaldo đã đồng ý gia nhập Al Nassr với mức lương 173 triệu Bảng/năm. Nguồn tin thân cận của Ronaldo khẳng định cầu thủ này chưa ký kết vào hợp đồng nào và vẫn đang tập trung chiến đấu ở World Cup 2022. Tuy nhiên, các tin tức từ Tây Ban Nha hôm nay khẳng định Ronaldo đã đồng ý với con số khổng lồ được đội bóng Ả Rập đưa ra.

Ronaldo đã cố gắng rời khỏi Man United mùa hè vừa qua để được thi đấu ở Champions League nhưng không được toại nguyện. Trong số những lời đề nghị Ronaldo khước từ có cả một hợp đồng kếch xù tới từ Ả Rập Xê Út.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục