Ronaldo và Messi "đấu trí" trước thềm World Cup 2022

Bộ đôi kỳ phùng địch thủ Ronaldo và Messi đã gây sốt với hình ảnh ngồi đấu trí trên bàn cờ ngay trước thềm World Cup 2022.

Ronaldo và Messi "đấu trí" trước thềm World Cup 2022

Bộ đôi siêu sao Messi và Ronaldo đã gây sốt với người hâm mộ trên toàn thế giới khi cùng nhau đăng tải một tấm hình chung. Trên trang cá nhân của mình, cả hai cùng viết: “Chiến thắng là một trạng thái của tâm trí”.

Bức ảnh Messi và Ronaldo ngồi chơi cờ cùng nhau nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận. Gazzetta dello Sport ví von đây là "Bức hình của thế kỷ".

Daily Mail gọi đây là "Lần đầu tiên Ronaldo và Messi đoàn kết" trong khi các đơn vị truyền thông khác như ESPN, Goal... đều dẫn lại bức ảnh này. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano còn gọi đây là "Bức hình của năm".

Được biết, bức ảnh nằm trong dự án của công ty thiết kế nổi tiếng Louis Vuitton, do nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz chụp. Bức tranh mô tả hai vận động viên đang mải mê chơi cờ trên chiếc va li Louis Vuitton.

Messi vs Ronaldo

Messi và Ronaldo cùng chung một khung hình trước thềm World Cup 2022

Bức ảnh chơi cờ vua được sắp đặt tỉ mỉ như mô phỏng lại ván cờ giữa Magnus Carlsen và Hikaru Nakamura. Ở thế cờ này, nếu đến lượt Ronaldo thì anh nhiều khả năng chiến thắng, còn nếu đến lượt Messi thì trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.

Trên thực tế, ván đấu của Carlsen và Nakamura có tỷ số hòa. Đây giống như phép ẩn dụ của việc khó phân định Messi hay Ronaldo là Cầu thủ hay nhất mọi thời.

Ronaldo và Messi đều xác nhận World Cup 2022 là kỳ Cúp thế giới cuối cùng của mình bất chấp cả hai đều thiếu danh hiệu cao quý này.

Nếu như Messi từng chơi trận chung kết năm 2014 thì Ronaldo chưa đi đến trận cuối cùng.

ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ đá trận đầu ở World Cup gặp Ghana vào 24/11, còn Argentina của Messi gặp Saudi Arabia vào 22/11.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục