Ronaldo uống nước cũng bị pressing

Với sức hút của mình, từng hành động dù chỉ là nhỏ nhất của Cristiano Ronaldo cũng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt đến từ giới truyền thông.

Hàng trăm phóng viên bắt lại cảnh Ronaldo uống nước

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, Cristiano Ronaldo luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước các ống kính máy ảnh và máy quay. Trận đấu với Uruguay đêm qua không phải là ngoại lệ. 

Đã xuất hiện hình ảnh hàng trăm phóng viên cùng nhau "pressing" CR7. Điều đáng nói, chân sút người Bồ Đào Nha khi ấy chỉ đang uống nước và rửa tay. 

Ronaldo uống nước cũng bị pressing 1
Ngay cả khi uống nước và rửa tay, Ronaldo cũng là tâm điểm của sự chú ý.

Khoảnh khắc kể trên có thể cho thấy sức hút của Ronaldo lớn tới cỡ nào. Sức hút ấy giúp CR7 nhiều năm qua luôn kiếm về được khoản tiền khổng lồ ngoài bóng đá. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1985 cũng lập kỉ lục khi trở thành người đầu tiên cán mốc hơn 500 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Ronaldo cùng Bồ Đào Nha đã đánh bại Uruguay với tỉ số 2-0 vào đêm qua, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng và góp mặt ở vòng 1/8 World Cup 2022. Bruno Fernandes ghi cả 2 bàn thắng. 

Trong bàn mở tỉ số, Ronaldo đã cố gắng bật lên đánh đầu sau quả tạt của Bruno. Song, trọng tài xác định CR7 chưa chạm bóng và không tính anh là người ghi bàn.

Bruno Fernandes nói gì khi được trao trả bàn thắng của Ronaldo?Bruno Fernandes nói gì khi được trao trả bàn thắng của Ronaldo?
Bruno Fernandes khẳng định anh không quan tâm tới việc chủ nhân bàn thắng mở tỉ số của Bồ Đào Nha trước Uruguay là ai mà chỉ hướng tới chiến thắng cho đội.
Ronaldo bị troll vì nhận vơ bàn thắng của Bruno FernandesRonaldo bị troll vì nhận vơ bàn thắng của Bruno Fernandes
Cristiano Ronaldo đã bị chế giễu không thương tiếc sau trận thắng của Bồ Đào Nha trước Uruguay vì màn nhận vơ bàn thắng của Bruno Fernandes.
Tranh cãi xung quanh bàn thắng của Bruno, HLV Santos nói gì?Tranh cãi xung quanh bàn thắng của Bruno, HLV Santos nói gì?
Bruno Fernandes mở tỷ số cho Bồ Đào Nha trước Uruguay, nhưng không ít ý kiến cho rằng pha lập công đó phải là của Ronaldo. HLV Santos đã lên tiếng về việc này.
Ronaldo gửi đi thông điệp sau chiến thắng trước UruguayRonaldo gửi đi thông điệp sau chiến thắng trước Uruguay
Theo đó lão tướng người Bồ Đào Nha đã tỏ ra phấn khích khi Bồ Đào Nha vừa chính thức giành tấm vé lọt vào vòng 16 đội tại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục