BĐN thắng Ghana, Ronaldo dự họp báo trong thời gian ngắn kỷ lục

Sau chiến thắng trong ngày ra quân World Cup 2022 của ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng tham gia buổi họp báo nhưng lập kỷ lục về thời gian dự ngắn nhất.

Ronaldo là người mở tỷ số trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup. Cựu tiền đạo MU được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và tham dự họp báo.

ronaldo
 


Tuy nhiên, Ronaldo chỉ ở trong phòng họp báo đúng... 132 giây, trả lời 1 câu hỏi duy nhất. Khi được phóng viên hỏi về tình hình với MU, Ronaldo lạnh lùng đáp: "Điều quan trọng là chúng tôi đã thắng. Đây là tuần lễ để đóng lại chương đó (với MU). Mọi thứ đã khép lại và giờ tôi muốn bắt đầu một chương mới. Chúng tôi bắt đầu từ đây bằng chiến thắng. Tôi muốn giúp toàn đội bằng những chiến thắng.


Đây là một khoảnh khắc đặc biệt, kỳ World Cup thứ 5 của tôi, vì thế chiến thắng là điều rất quan trọng. Chúng tôi biết ở những giải đấu lớn thế này, trận đầu tiên rất quan trọng. Nhưng đồng thời, kỷ lục thế giới khi là người đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup cũng khiến tôi rất tự hào. Cả đội đã có kết quả tốt sau một trận đấu khó khăn".

Sự xuất hiện của Ronaldo như muốn ra thông báo chính thức về tình hình của mình để truyền thông buông tha các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, Bernardo Silva vẫn nhận câu hỏi về tương lai của Ronaldo.

"Chúng tôi hạnh phúc khi vẫn có thể dựa vào Ronaldo", Silva trả lời. "Không chỉ ghi bàn, anh ấy đã đóng góp rất nhiều. Những gì tiếp theo phụ thuộc vào quyết định của Ronaldo. Mọi thứ phụ thuộc vào đội nào sẽ gửi đề nghị cho Ronaldo.

Nó phụ thuộc vào việc Ronaldo muốn gì. Tôi không biết anh ấy muốn gì. Ronaldo sẽ nói chuyện với gia đình rồi mới quyết định phải không. Tôi ủng hộ mọi quyết định của Ronaldo với tư cách đồng đội. Nếu anh ấy hạnh phúc, chúng tôi hạnh phúc. Ronaldo vẫn rất quan trọng với chúng tôi".

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục