Ronaldo: "Tôi sẽ rất vui nếu Messi vô địch World Cup"

Huyền thoại Ronaldo Nazario của Brazil khẳng định ông sẽ rất vui mừng nếu Messi giành chức vô địch World Cup.

Ronaldo thừa nhận cảm thấy vui nếu Messi vô địch World Cup

Messi có cơ hội lọt vào trận chung kết World Cup thứ 2 trong sự nghiệp khi Argentina đối đầu với Croatia ở bán kết. Ronaldo không bị ấn tượng với lối chơi của Argentina hiện tại nhưng ông thừa nhận mình sẽ rất vui nếu Messi giành được chức vô địch.

Messi
Ronaldo: Tôi sẽ rất vui nếu Messi vô địch World Cup

“Tôi sẽ rất vui mừng nếu Messi vô địch World Cup. Nhưng tôi sẽ ít vui hơn với tư cách một người Brazil. Chúng ta xứng đáng với chức vô địch đó.

Bóng đá là thi đấu và chiến thắng. Mọi người sẽ không đánh giá bạn vĩ đại chỉ nhờ câu chuyện của bạn mà nhờ những danh hiệu. Messi có một cơ hội. Argentina không chơi một thứ bóng đá đẹp nhưng họ có được khát khao phi thường. Họ đều chạy rất nhiều, họ đều có được sự quyết liệt… và họ còn có Messi, một người luôn quyết đoán khi tiếp cận vòng cấm. Cá nhân tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy vô địch”.

Messi đã có được danh hiệu đầu tiên cùng Argentina vào năm ngoái. Đó là chức vô địch Copa America. Anh đã giành được thành công tột đỉnh ở cấp câu lạc bộ cùng Barcelona và phần nào đó là PSG hiện tại.

Messi sẽ từ giã đội tuyển quốc gia sau kỳ World Cup này. Và ngôi sao người Argentina chắc chắn sẽ hướng đến một lời chia tay đẹp với chức vô địch danh giá nhất.

Đối thủ của Messi và các đồng đội ở trận bán kết là Croatia. Nếu tiến vào trận chung kết, Argentina sẽ đối đầu với đương kim vô địch Pháp hoặc ngựa ô Morocco.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.