Ronaldo tắt hết thông báo khi Messi vô địch World Cup

Cựu tiền đạo Darren Bent tin rằng Cristiano Ronaldo không quan tâm đến trận chung kết World Cup 2022. Ở đó, Lionel Messi cùng Argentina vượt qua tuyển Pháp để lên ngôi vô địch.

World Cup 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Argenina, họ đánh bại Pháp ở loạt sút luân lưu trong trận chung kết. Đây là lần đầu tiên Lionel Messi vô địch World Cup, anh đã nhận được rất nhiều những sự chúc mừng từ các cầu thủ hàng đầu và những huyền thoại của bóng đá thế giới.

Neymar, Rô béo hay Vua bóng đá Pele đều đã lên tiếng khi chứng kiến Messi vô địch World Cup, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn giữ im lặng. Tiền đạo 37 tuổi đã không dùng Instagram, Twitter hay Facebook để bình luận về trận chung kết. Ronaldo chia tay kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp, khi Bồ Đào Nha thua Morocco 0-1 ở tứ kết.

Messi da co chuc vo dich World Cup con Ronaldo thi chua

Messi đã có chức vô địch World Cup còn Ronaldo thì chưa

Cựu tiền đạo Darren Bent tin rằng Cristiano Ronaldo không quan tâm đến trận chung kết World Cup 2022. Khi được phóng viên Andy Goldstein đặt câu hỏi rằng CR7 liệu có xem trận chung kết World Cup hay không, cựu tiền đạo Tottenham khẳng định: “Không đời nào. Ronaldo tắt tất cả các cập nhật trên mạng xã hội, tắt hết thông báo và mọi thứ tương tự".

Trong cuộc trò chuyện trên talkSPORT, phóng viên Andy Goldstein cho hay: "Bây giờ, Ronaldo làm gì trong phần còn lại của sự nghiệp không quan trọng nữa. Messi đã giành được chức vô địch World Cup mà Ronaldo sẽ không thể chạm đến".

Darren Bent lập tức ngắt lời: "Chính xác, Ronaldo có lẽ đang tức giận. Với một cầu thủ từng đoạt nhiều danh hiệu như Ronaldo, tôi có thể hiểu tại sao việc Messi vô địch World Cup lại làm phiền cậu ấy đến vậy. Messi giờ đã hoàn tất giấc mơ".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục