Ronaldo gửi lời cảnh báo đến Hàn Quốc

Tiền đạo Ronaldo đã trở lại tập cùng ĐT Bồ Đào Nha và hoàn toàn có thể tham dự trận đấu của đội nhà với Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2022.

Ronaldo gửi lời cảnh báo đến Hàn Quốc

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Ronaldo đã đăng tải những hình ảnh tập luyện chăm chỉ cùng dòng nội dung:

"Tấm vé đi tiếp đã được đảm bảo nhưng chúng tôi cũng muốn 1 chiến thắng. Nơi này không có giới hạn cho đội cũng như mục tiêu của chúng ta. Hãy đi tìm nhiều hơn nữa. Tiến lên nào Bồ Đào Nha!"

Hôm 30/11, Ronaldo đã không ra sân tập luyện cùng đồng đội, thay vào đó anh ở trong phòng gym để rèn luyện thể lực. Nhiều người cho rằng HLV Santos muốn siêu sao 37 tuổi nghỉ ngơi để đạt thể trạng sung mãn nhất khi bước vào vòng knock-out.

Trước khi World Cup 2022 diễn ra, vấn đề sức khỏe của Ronaldo đã trở thành đề tài được quan tâm bởi anh từng bỏ lỡ trận giao hữu với Nigeria vì đau dạ dày.

Ronaldo da san sang tham gia tran dau voi Han Quoc

Ronaldo đã sẵn sàng tham gia trận đấu với Hàn Quốc

Dẫu vậy, Ronaldo vẫn được HLV Fernando Santos bố trí đá chính ở 2 trận vòng bảng gặp Ghana và Uruguay. Ngoài ra, ngôi sao 37 tuổi cũng ghi được 1 bàn thắng từ chấm penalty.

Hiện, Bồ Đào Nha đã giành tấm vé đi tiếp song Fernando Santos vẫn muốn đánh bại Hàn Quốc để nắm chắc ngôi đầu bảng H. Đáng tiếc là tình hình nhân sự không được khả quan khi thiếu vắng 3 cầu thủ vì chấn thương.

"Thật không may Nuno Mendes sẽ không thể thi đấu tại World Cup được nữa, nhưng chúng tôi vẫn giữ cậu ấy ở lại theo nguyện vọng. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ của mình dù không có 3 người. Các cầu thủ đang có phong độ tốt, nhưng việc thi đấu 4 ngày một trận dẫn đến mệt mỏi và có thể chấn thương"

, HLV Santos tiết lộ về tình hình nhân sự.

Bên cạnh Nuno Mendes, hai trường hợp chấn thương còn lại là Otavio và Danilo. Vị chiến lược gia này sẽ phải cân nhắc thay đổi đội hình xuất phát để trụ cột có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Lần gần nhất gặp Hàn Quốc tại World Cup, Bồ Đào Nha đã thua 0-1 vào năm 2022. Giờ đây, vị thế hai đội đã khác và Bồ Đào Nha đứng trước cơ hội thuận lợi để phục thù.

Ronaldo cũng hướng đến mục tiêu nâng cao thành tích ghi bàn ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sau 5 lần tham dự, cựu sao MU có được 8 pha lập công, bằng với Messi.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục