Ronaldo phủ nhận việc có mâu thuẫn với HLV Santos 

Lão tướng người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo mới đây đã xác nhận với báo chí việc không có mâu thuẫn với HLV Santos ở trận gặp Hàn Quốc. 

Sau lượt đấu cuối vòng bảng với Hàn Quốc, lão tướng Ronaldo được cho đã có những tranh cãi với HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha, ông Fernando Santos.

Ronaldo Fernando Santos
Ronaldo phủ nhận có mâu thuẫn với HLV Fernando Santos

Song ngay lập tức, cựu tiền đạo MU đã lên tiếng phủ nhận việc xúc phạm ông thầy của mình. Ronaldo nói với báo giới: "Chuyện xảy ra là trước khi tôi bị thay ra, một cầu thủ Hàn Quốc bảo tôi đi ra nhanh lên. Tôi đáp lại là: 'Im đi, đó không phải chuyện của cậu'. Cậu ta không có thẩm quyền để nói chuyện đó. Tôi không có bất đồng gì với HLV Santos".

Về phần mình, khi được đề cập chuyện này, vị thuyền trưởng tuyển BĐN cũng xác nhận: "Tôi thấy cầu thủ Hàn Quốc có nói gì đó với Ronaldo và tôi không nghi ngờ gì về những việc đã xảy ra".

Nói thêm về kết quả trận đấu, HLV Fernando Santos nói: "Kết quả này thực sự khiến chúng tôi không vui. Toàn đội muốn giành một chiến thắng. ĐT Bồ Đào Nha mong muốn trình diễn một thứ bóng đá đẹp để tiếp tục củng cố sự tự tin của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ không đánh mất sự tự tin. Song trận thua này là một sự cảnh báo nghiêm túc. Có lẽ sẽ có nhiều thứ tích cực đến với đội sau trận thua này". 

Bồ Đào Nha đứng đầu bảng H sẽ gặp đội nhì bảng G là ĐT Thụy Sĩ ở vòng 1/8. Nếu thắng họ sẽ gặp đội thắng ở cặp Tây Ban Nha/Marocco tại tứ kết.

Cướp cơ hội của đồng đội, Ronaldo bị ví là trung vệ của Hàn Quốc Cướp cơ hội của đồng đội, Ronaldo bị ví là trung vệ của Hàn Quốc 
Lão tướng người Bồ Đào Nha Ronaldo đã có một tình huống băng vào đánh đầu không khác gì một pha phá bóng của hậu vệ đối thủ. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục