Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị trước Thụy Sĩ

HLV Fernando Santos quyết định cho Cristiano Ronaldo ngồi dự bị ở trận đấu thuộc vòng 1/8 gặp Thụy Sĩ.

Cristiano Ronaldo phải ngồi dự bị trước Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Thụy Sĩ mà không có Ronaldo đá chính. Joao Cancelo cũng vắng mặt trong đội hình xuất phát của Seleccao.

Đẩy Ronaldo lên ghế dự bị là một quyết định dũng cảm của HLV Santos. Trước đó, ông thừa nhận không vui với thái độ của Ronaldo khi bị thay ra trước Hàn Quốc. Và bây giờ thì Santos đã hành động bằng việc để Ronaldo ngồi dự bị.

Ronaldo
Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trước Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hôm nay vẫn ra sân với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc. Thủ môn Diogo Costa bắt chính. Bộ tứ vệ bao gồm Diogo Dalot, Pepe, Ruben Dias và Raphael Guerreiro. Bộ ba ở hàng tiền vệ là Otavio, William Carvalho và Bernardo Silva. Trên hàng tấn công, tiền đạo cắm Goncalo Ramos sẽ được hỗ trợ bởi Joao Felix và Bruno Fernandes.

Đây là lần gặp gỡ thứ 3 giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ trong năm 2022. Trước đó, họ đã đối đầu 2 lần ở Nations League vào tháng 6. Bồ Đào Nha thắng 4-0 tại Lisbon trước khi để thua 0-1 tại Geneva chỉ sau 1 tuần.

Dù ngồi dự bị nhưng Ronaldo vẫn có thể hy vọng vào sân và tạo ra được ảnh hưởng. Đây là kỳ World Cup cuối cùng của Ronaldo và bất cứ trận đấu nào cũng có thể đánh dấu lần cuối cùng mà CR7 góp mặt ở sân chơi này. Trước giải đấu, Ronaldo đã xác nhận rằng đây là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Cơ hội để Bồ Đào Nha tiến sâu là rất khả quan. Ở trận đấu sớm, Tây Ban Nha bất ngờ bị loại bởi Morocco sau loạt luân lưu. Nhờ vậy mà con đường tiến vào vòng bán kết cũng rộng mở với Bồ Đào Nha nếu họ thắng được Thụy Sĩ.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Bồ Đào Nha hay Thụy Sĩ sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục