Ronaldo né bóng vô trách nhiệm khiến Bồ Đào Nha thủng lưới

Ronaldo đã có một tình huống né bóng vô trách nhiệm khiến Bồ Đào Nha bị Hàn Quốc gỡ hòa ở lượt trận cuối bảng H World Cup 2022.

Ronaldo né bóng vô trách nhiệm khiến Bồ Đào Nha thủng lưới

Bồ Đào Nha đã có khởi đầu rất tốt trước Hàn Quốc với bàn thắng của Ricardo Horta chỉ sau 5 phút thi đấu. Ở những phút tiếp theo, Bồ Đào Nha tiếp tục là những người làm chủ cuộc chơi. Tuy nhiên, Seleccao đã để Hàn Quốc gỡ hòa với một tình huống phòng ngự vô trách nhiệm của Ronaldo.

Ronaldo
Ronaldo né bóng vô trách nhiệm khiến Bồ Đào Nha thủng lưới trước Hàn Quốc

Siêu sao người Bồ lui về phòng ngự ở một tình huống phạt góc nhưng bất ngờ có động tác né như một thiếu nữ khi bóng bay đến. Bóng bật vào người Ronaldo bay đến chỗ của Kim Young-gwon ngay trước cửa gôn. Và cầu thủ của Hàn Quốc đã không bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để ghi bàn gỡ 1-1 cho đại diện châu Á.

Tình huống phá bóng có thể coi là hèn nhát của Ronaldo khiến Pepe nổi điên. Hai cầu thủ này đã có những trao đổi gay gắt trước khi trận đấu bắt đầu trở lại.

Việc CR7 né bóng thực tế cũng không quá xa lạ với các CĐV. Cầu thủ này từng bị chỉ trích vì bịt mắt khi đứng hàng rào và khiến Juventus bị thủng lưới. Thậm chí, thói quen né bóng khi đứng hàng rào của Ronaldo từng khiến Juventus bị Porto loại tức tưởi ở vòng 1/8 Champions League mùa 2020/21.

Ở mặt trận tấn công, Ronaldo vẫn chơi tệ như mọi khi. Anh không có đóng góp đáng kể nào vào lối chơi của Bồ Đào Nha và dứt điểm cũng không tốt khi thời cơ đến. Ronaldo rời sân sau 1 giờ đồng hồ thi đấu và vẫn chỉ có được đúng 1 bàn cho Bồ Đào Nha ở giải đấu lần này dù thời lượng ra sân không hề ít.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục