Ronaldo muốn gặp đội bóng nào nếu vào chung kết World Cup?

Trong một buổi chia sẻ mới đây, Ronaldo cho biết bản thân kỳ vọng vào trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha vs ĐT Brazil ở chung kết World Cup.

Brazil gặp Bồ Đào Nha ở chung kết World Cup là kịch bản trong mơ

Tạm gác lại những vấn đề và cả những tranh cãi liên quan tới bài phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo đang có mặt và tập luyện cùng ĐT Bồ Đào Nha. Tiền đạo sinh năm 1985 đặt quyết tâm cao ở giải đấu năm nay bất chấp phong độ kém cỏi từ đầu mùa.

Năm nay, ĐT Bồ Đào Nha nằm ở bảng H và cơ hội để tiến xa ở World Cup của Ronaldo và đồng đội là không cao. Tuy vậy, tiền đạo này vẫn có những mục tiêu và cả ước mơ của riêng mình. Trong buổi chia sẻ mới đây với Livescore, Ronaldo đã có những chia sẻ khá thú vị.

Cụ thể, tiền đạo 37 tuổi nói: "Tôi nói đùa với Casemrio rằng ĐT Bồ Đào Nha có thể gặp ĐT Brazil ở chung kết World Cup. Nếu điều đó xảy ra, đó chẳng khác nào giấc mơ với tôi. Tất nhiên, tôi hy vọng điều này có thể xảy ra.

Ronaldo muốn gặp đội bóng nào nếu vào chung kết World Cup 1
Ronaldo mơ ước chạm trán Brazil ở chung kết World Cup

Tôi biết rằng điều này rất khó xảy ra vì World Cup là giải đấu lớn nhất hành tinh. Nhưng đời mà, đâu ai đánh thuế giấc mơ chứ! Tôi đều mơ mộng mỗi ngày mà. Nếu Brazil có thể gặp Bồ Đào Nha ở chung kết World Cup, đó chắc chắn sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất thế giới."

Nguyện vọng của Ronaldo rất có thể sẽ xảy ra ở World Cup năm nay. Chỉ khác là ĐT Bồ Đào Nha có thể đụng độ Brazil ở ngày vòng 16 đội. Thật vậy, với sức mạnh vượt trội, gần như chắc chắn ĐT Brazil sẽ đứng nhất bảng G. Còn ở bảng H, ĐT Bồ Đào Nha không dễ chiếm ngôi đầu và nếu đại diện tới từ châu Âu xếp nhì bảng, Brazil sẽ chạm trán Bồ Đào Nha ở ngay vòng 1/16.

Ronaldo và Casemiro từng có thời gian dài làm đồng đội ở Real Madrid và cùng nhau chinh phục nhiều danh hiệu tại đây. Mùa giải năm nay, cả hai tiếp tục có cơ hội làm đồng đội, nhưng là trong màu áo MU. Ronaldo đánh giá rất cao thái độ làm việc cũng như sự chuyên nghiệp của Casemiro.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục