Ronaldo lọt vào đội hình tệ nhất World Cup 2022

Trong bối cảnh đại kình địch Messi vẫn đang thi đấu thăng hoa, lão tướng Ronaldo lại đang cho thấy sự tụt dốc phong độ trầm trọng ở lần thứ 5 dự World Cup của mình.

Sau những màn trình diễn không tốt trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha ở các trận đấu World Cup vừa qua, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã có tên trong đội hình chơi tệ nhất của vòng bảng World Cup 2022.

Ronaldo
Ronaldo chơi kém hiệu quả tại kỳ World Cup 2022.

Với tầm ảnh hưởng của mình trên tuyển, Ronaldo vẫn được HLV Fernando Santos ưu ái tin dùng trong cả 3 trận vòng bảng. Song anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. Tới lúc này CR7 mới chỉ có được một pha lập công đến từ cú đá 11m thành công ở trận ra quân với Ghana.

Ở các trận đấu sau đó, Ronaldo đã thi đấu cực kỳ mờ nhạt. Anh thậm chí còn gây thất vọng khi vô tình kiến tạo giúp cầu thủ Hàn Quốc ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha ở lượt đấu cuối.

Theo chấm điểm của trang Sofascore, lão tướng sinh năm 1985 chỉ được chấm điểm trung bình là 6,37 điểm trong ba trận đấu vòng bảng của mình. Đáng chú ý là trong danh sách của Sofascore, Ronaldo cũng là cầu thủ châu Âu duy nhất góp mặt.

Đội chủ nhà Qatar đóng góp 'quân số' đông đảo nhất với 4 cầu thủ, trong đó phải kể tới tiền đạo Almoez Ali, ngôi sao nhận được rất nhiều kỳ vọng của NHM nước chủ nhà song cuối cùng lại gây thất vọng khi không ghi nổi bàn thắng nào tại giải.

Ronaldo lọt vào đội hình tệ nhất World Cup 2022 1
Đội hình chơi tệ nhất vòng bảng World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục