Ronaldo phá vỡ im lặng sau thất bại của Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo phá vỡ im lặng với dòng thông báo đầy cảm xúc trên trang cá nhân sau khi “giấc mơ lớn nhất và tham vọng nhất” của anh là vô địch World Cup đã khép lại.

Ronaldo phá vỡ im lặng sau thất bại của Bồ Đào Nha

Tiền đạo mang áo số 7 của Bồ Đào Nha đã không thể giúp đội nhà vượt qua Ma Rốc ở vòng tứ kết World Cup 2022. Ronaldo thậm chí đã không thể cầm được những giọt nước mắt. Anh khóc oà rồi đi thẳng vào đường hầm sau trận thua 0-1 trước Ma Rốc.

“Giành chức vô địch World Cup cho Bồ Đào Nha là giấc mơ và tham vọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi may mắn giành được nhiều danh hiệu trong màu áo ĐTQG thế nhưng danh hiệu cao quý nhất là vô địch Thế giới thì tôi lại chẳng thể làm được cho Bồ Đào Nha", tiền đạo 37 tuổi đăng tải trên trang cá nhân.

Ronaldo phá vỡ im lặng sau thất bại của Bồ Đào Nha 1

Ronaldo bật khóc sau khi trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ma Rốc khép lại

"Tôi đã ghi bàn ở cả 5 kỳ World Cup mà tôi góp mặt, luôn sát cánh cùng những cầu thủ vĩ đại và được hàng triệu người Bồ Đào Nha ủng hộ, tôi đã cống hiến hết mình. Tôi chưa bao giờ ngại đương đầu và tôi chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ đó.

Thật không may, ngày hôm qua giấc mơ đã khép lại. Nó không đáng để bận tâm hay phẫn nộ. Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng nhiều điều đã được nói, nhiều điều đã được viết, nhiều điều đã được suy đoán, nhưng sự cống hiến của tôi cho Bồ Đào Nha không hề thay đổi.

Tôi luôn là một người chiến đấu cho mục tiêu của tất cả và tôi sẽ không bao giờ quay lưng lại với đồng đội và đất nước của mình. Hiện tại, không còn nhiều điều để nói. Cảm ơn Bồ Đào Nha. Cảm ơn Qatar. Giấc mơ thật đẹp khi nó kéo dài...

Giờ đây, thời gian là phép chữa lành và cho phép mọi người tự đưa ra kết luận", Ronaldo khép lại.

Với tất cả những gì mà Ronaldo đã đạt được trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, không thể phủ nhận rằng CR7 là một trong những cầu thủ bóng đã vĩ đại nhất làng túc cầu.

Siêu sao 37 tuổi này đã giành được nhiều danh hiệu với những CLB hàng đầu thế giới bên cạnh những giải thưởng cá nhân.

@bongda24h.vn.official Ronaldo lên tiếng sau thất bại của Bồ Đào Nha #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #ronaldo ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục