Ronaldo lên dây cót tinh thần cho BĐN trước trận gặp Thụy Sĩ

Cristiano Ronaldo đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ Bồ Đào Nha trước thềm trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup hôm nay.

Ronaldo lên dây cót tinh thần cho BĐN trước trận gặp Thụy Sĩ

Cristiano Ronaldo vẫn đang tràn đầy khát khao ra sân chiến đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Đã có những lời kêu gọi HLV Fernando Santos loại bỏ Ronaldo trước Thụy Sĩ sau khi cầu thủ này thể hiện kém cỏi trong trận thua Hàn Quốc. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn sẵn sàng đá chính trước Thụy Sĩ và kêu gọi các đồng đội nỗ lực hết sức để giành vé đi tiếp.

Ronaldo
Ronaldo lên dây cót tinh thần cho BĐN trước trận gặp Thụy Sĩ

Trong bài đăng trên trang Instagram cá nhân trước trận đấu, Ronaldo viết: “Hôm nay dành cho Bồ Đào Nha! Cho người Bồ Đào Nha! Cho chúng ta và cho những gì của chúng ta! Hôm nay dành cho tất cả những giấc mơ mà mỗi chúng ta mang trong mình! Hãy làm tất cả mọi thứ có thể”.

Bồ Đào Nha đã bị loại ở vòng 1/8 World Cup vào năm 2018. Họ cũng từng bị loại ở vòng đấu này vào năm 2010. Ronaldo và các đồng đội thậm chí còn phải ra về từ vòng đấu bảng vào năm 2014.

Nhưng Bồ Đào Nha đang có cơ hội để vượt qua giới hạn đó ở mùa giải năm nay. Đội hình của Seleccao ở giải đấu này có đan xen chất lượng và kinh nghiệm. Một tấm vé bước vào vòng tứ kết rõ ràng vẫn nằm trong tầm tay của đội bóng tới từ bán đảo Iberia.

Trong trường hợp vượt qua được Thụy Sĩ, đối thủ của Bồ Đào Nha ở vòng tứ kết sẽ là Morocco hoặc Tây Ban Nha. Phải đến khi bước vào vòng đấu dành cho những đội mạnh nhất thì Bồ Đào Nha mới bị xem nhẹ bởi họ không thể đá cửa trên trước những ứng viên vô địch hàng đầu như Tây Ban Nha, Pháp, Anh, Brazil hay Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục