VIDEO: Ronaldo lầm lũi rời sân khi cầu thủ và CĐV Bồ Đào Nha ăn mừng chiến thắng

Cristiano Ronaldo đã lầm lũi rời khỏi sân một mình khi các cầu thủ và cổ động viên Bồ Đào Nha còn đang ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến thắng vang dội trước Thụy Sĩ.

Ronaldo lầm lũi rời sân khi cầu thủ và CĐV Bồ Đào Nha ăn mừng chiến thắng

Cristiano Ronaldo đã cắt ngắn màn ăn mừng sau trận đấu với các đồng đội. CR7 lầm lũi đi vào đường hầm một mình khi mà các cầu thủ Bồ Đào Nha vẫn đang hò reo nhảy múa sau chiến thắng vang dội trước Thụy Sĩ.

Ronaldo
Ronaldo lầm lũi rời sân khi cầu thủ và CĐV Bồ Đào Nha ăn mừng chiến thắng

Trong đoạn video được chia sẻ, Ronaldo đã tách khỏi tập thể cầu thủ Bồ Đào Nha đang ăn mừng chiến thắng để đi ra ngoài. Nhiều đồng đội nhìn thấy CR7 rời đi nhưng không có ý định bám theo cầu thủ này vì còn bận ăn mừng với các cổ động viên. Chiến thắng trước Thụy Sĩ thực sự quan trọng và nó tiếp thêm nhiều sự tự tin cho Bồ Đào Nha để hướng tới chức vô địch World Cup đầu tiên trong lịch sử. Vì thế, việc các cầu thủ nán lại ăn mừng lâu cùng cổ động viên là điều dễ hiểu.

Ronaldo lầm lũi tiến vào đường hầm một mình trong khi các cầu thủ Bồ Đào Nha đang ăn mừng:

video

Một góc quay khác cho thấy các cầu thủ và cổ động viên Bồ Đào Nha đang ăn mừng cuồng nhiệt:

video

Ở trận đấu vừa qua, Ronaldo bị HLV Fernando Santos tước suất đá chính. Và Bồ Đào Nha thậm chí còn chơi thăng hoa hơn khi không có anh. Seleccao dẫn trước Thụy Sĩ tới 5-1 khi Ronaldo vào sân ở phút 74. Chung cuộc, Bồ Đào Nha thắng 6-1 nhưng Ronaldo không góp công vào bất kỳ bàn thắng nào.

Đây là lần đầu tiên mà Ronaldo không được xuất phát cho Bồ Đào Nha ở một giải đấu lớn kể từ Euro 2008. Và giờ cũng là lúc mà Bồ Đào Nha không còn cần tới Ronaldo.

Ở World Cup năm nay, Ronaldo mới đóng góp 1 bàn thắng từ chấm penalty từ một tình huống mà anh bị nghi ngờ là ngã vờ để qua mắt trọng tài. Bàn thắng đó không đủ giúp Ronaldo thoát khỏi đội hình các cầu thủ thi đấu tệ nhất ở vòng bảng.

Người đóng thế cho Ronaldo trước Thụy Sĩ là Goncalo Ramos thậm chí còn ghi được 3 bàn thắng và 1 kiến tạo. Dĩ nhiên, Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở lại đá chính trước Morocco vì đây là một đối thủ yếu hơn Bồ Đào Nha khá nhiều. Nhưng để đăng quang ở Qatar năm nay, Bồ Đào Nha có lẽ sẽ phải trông cậy vào ngòi nổ Goncalo Ramos chứ không phải Ronaldo.

Neville chỉ trích thái độ của Ronaldo khi phải dự bị trước Thụy SĩNeville chỉ trích thái độ của Ronaldo khi phải dự bị trước Thụy Sĩ
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo vì cách cư xử của cầu thủ này khi phải ngồi dự bị ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ.
HLV Fernando Santos tiết lộ lý do để Ronaldo dự bịHLV Fernando Santos tiết lộ lý do để Ronaldo dự bị
HLV Fernando Santos cho biết ông đưa Ronaldo lên ghế dự bị là vì lý do chiến thuật, đồng thời khẳng định CR7 vẫn là một đội trưởng tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục