Ronaldo không về nước sau trận thua Morocco

Ronaldo sẽ không bay về Bồ Đào Nha cùng các đồng đội mà quyết định ở lại nghỉ ngơi tại Qatar.

Ronaldo không về nước sau trận thua Morocco

Ronaldo cùng 9 cầu thủ khác của Bồ Đào Nha sẽ ở lại Qatar. Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cho biết chỉ 14 cầu thủ trở lại Lisbon sau trận thua 0-1 trước Morocco.

Ronaldo không về nước sau trận thua Morocco 1
Ronaldo không về nước sau trận thua Morocco

Ngoài Cristiano Ronaldo, những cầu thủ khác cũng ở lại Qatar bao gồm Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Ruben Neves, Rui Patricio, Raphael Guerreiro, Rafael Leao, Joao Cancelo và Matheus Nunes.

Trong số 26 cầu thủ trong đội hình World Cup của Bồ Đào Nha, Danilo Pereira và Nuno Mendes đã rút khỏi đội tuyển trước đó vì chấn thương. Điều đó khiến đội hình của Bồ Đào Nha chỉ còn 24 cầu thủ. Và 14 cầu thủ của họ sẽ trở về Lisbon vào khoảng 5 giờ chiều ngày Chủ nhật theo giờ địa phương.

Đây là một kỳ World Cup đáng quên với Bồ Đào Nha của Fernando Santos. Họ có cơ hội để làm nên lịch sử nhưng ngã ngựa trước Morocco ở vòng tứ kết. Điều đó chứng kiến Morocco trở thành đại diện châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết của một kỳ World Cup.

Đây có thể xem là giải đấu tệ nhất trong sự nghiệp của đội trưởng Ronaldo. Cầu thủ này đã bị Man United xé hợp đồng trước khi giải đấu diễn ra sau bài trả lời phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan.

Trong giải đấu này, Ronaldo cũng phải lên mặt báo nhiều lần vì những lý do không mong muốn. Đầu tiên là Ronaldo bị chỉ trích vì ngã vờ để kiếm penalty trước Ghana. Sau đó, anh gây tranh cãi khi khẳng định bàn thắng vào lưới Uruguay là của mình dù không chạm bóng. Đến trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8, Ronaldo phải ngồi dự bị và rời sân sớm khi các đồng đội còn đang ăn mừng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục