Ronaldo gửi đi thông điệp sau chiến thắng trước Uruguay

Theo đó lão tướng người Bồ Đào Nha đã tỏ ra phấn khích khi Bồ Đào Nha vừa chính thức giành tấm vé lọt vào vòng 16 đội tại World Cup 2022.

Như vậy là ĐT Bồ Đào Nha đã có màn 'rửa hận' thành công trước Uruguay sau thất bại ở VCK World Cup trên đất Nga cách đây 4 năm. Với thắng lợi chung cuộc 2-0 in đậm dấu ấn của tiền vệ Bruno Fernandes, đoàn quân của HLV Fernando Santos đã có vé đi tiếp trước một vòng đấu. 

Ronaldo
Ronaldo tỏ ra phấn khích khi Bồ Đào Nha vừa chính thức giành tấm vé đi tiếp

Và điều này thực sự đã khiến Ronaldo cảm thấy tự hào. CR7 chia sẻ cảm xúc lên trang cá nhân của mình: "Chúng ta đã góp mặt ở vòng 16 đội World Cup. Làm tốt lắm các chàng trai! Trước một đối thủ có hàng công mạnh, chúng ta đã khẳng định được đẳng cấp và phẩm chất của mình. Tiến lên nào! Chúng ta đang trong một cuộc chiến và giấc mơ vô địch của Bồ Đào Nha vẫn còn nguyên vẹn. Cố lên, Bồ Đào Nha".

Ở trận này, Ronaldo thi đấu 82 phút trước khi bị thay ra nghỉ bởi Goncalo Ramos. Song anh không để lại nhiều dấu ấn. CR7 có 3 cú dứt điểm nhưng bóng không đi trúng đích lần nào. Anh tạo ra 3 cơ hội ghi bàn cho đồng đội, không chiến thành công 3 lần và có tỷ lệ chuyền chính xác 74%, theo Sofascore.

Với tuyển Bồ Đào Nha, việc sớm giành vé đi tiếp cũng giúp họ chủ động hơn cho vòng knock-out sắp tới. Ngoài ra nếu đứng đầu bảng H, họ cũng tránh được việc phải chạm trán đội mạnh nhất ở bảng G, nhiều khả năng sẽ là ứng viên vô đich Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục