Ronaldo giải thích lý do giận dữ khi rời sân trước Hàn Quốc

Cristiano Ronaldo đã có thái độ khó chịu khi rời sân trước Hàn Quốc, và lý do là bởi câu nói của một cầu thủ đối phương.

Ronaldo giải thích lý do giận dữ khi rời sân trước Hàn Quốc

Ronaldo được HLV Fernando Santos rút ra khỏi sân trước Hàn Quốc ở phút 65. Cho Gue Sung khi đó đã lên tiếng giục Ronaldo rời sân nhanh chóng. Hai cầu thủ này đã có lời qua tiếng lại ở thời điểm đó nhưng Ronaldo đã có những phát biểu giảm nhẹ tính nghiêm trọng của vụ việc.

Ronaldo
Ronaldo giải thích lý do giận dữ khi rời sân trước Hàn Quốc

“Trước khi tôi ra khỏi sân, một trong những cầu thủ của họ đã bảo tôi rời sân nhanh chóng. Tôi bảo cậu ta im mồm. Cậu ta chẳng có thẩm quyền gì. Thực ra thì cậu ta chẳng cần phải nói gì cả.

Tôi sẽ tăng tốc độ rời sân nếu như trọng tài yêu cầu. Cậu ta không cần phải lên tiếng hộ. Nhưng cũng không phải tranh cãi gì to tát, điều này xảy ra vì sức nóng của trận đấu.

Chúng tôi đã bước tới vòng đấu tiếp theo. Chúng tôi muốn tiến sâu hơn và đó là mục tiêu mà chúng tôi sẽ cố gắng đạt được”.

Tờ A Bola của Bồ Đào Nha thì đưa ra thêm một chi tiết khác là Ronaldo quát về phía băng ghế dự bị của đội mình rằng: “Ông vội vàng rút tôi ra khỏi sân quá”.

HLV Fernando Santos sau đó đã phải giải thích điều gì thực sự xảy ra: “Ronaldo rời sân một cách giận dữ, nhưng là cậu ấy tức một cầu thủ Hàn Quốc vì bị lăng mạ. Ronaldo đáp trả cậu ta và điều đó hoàn toàn bình thường. Tôi có nghe thấy cầu thủ Hàn Quốc đó nói tiếng Anh. Pepe thậm chí còn đuổi theo cầu thủ Hàn Quốc vì câu nói đó”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục