Ronaldo: "Ghi bàn ở 5 kỳ World Cup là điều tôi không dám mơ tới"

Lão tướng người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo mới đây đã gửi thông điệp sau khi lập thành tích ghi bàn ở 5 kỳ World Cup.

Kể từ World Cup 2006 diễn ra tại Đức, tính tới nay tiền đạo Cristiano Ronaldo đã 5 lần tham dự các vòng chung kết bóng đá thế giới. Và điều ấn tượng là ở bất kỳ World Cup nào, CR7 cũng ghi bàn. Đây chính là thành tích 'vô tiền khoáng hậu' mà chưa từng có một nam cầu thủ nào làm được. 

Ronaldo Ghi bàn ở 5 kỳ World Cup là điều tôi không dám mơ tới 1
Ronaldo trở thành nam cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup

Và sau khi vượt qua những Messi, Klose, Pele (ghi bàn ở 4 kỳ World Cup), Ronaldo đã tỏ ra rất hạnh phúc với chuyện này. Bằng chứng là CR7 mới đây đã gửi đi thông điệp qua trang facebook cá nhân với nội dung: 

"Ghi bàn trong 5 kỳ World Cup là một thành tích mà tôi không bao giờ dám mơ ước. Tuy nhiên nó cũng là bằng chứng cho thấy không có điều gì là bất khả thi. Niềm tự hào khi khoác áo ĐT Bồ Đào Nha cũng giống như việc tỏa sáng, mang về những bàn thắng cho ĐTQG, để qua đó giúp Bồ Đào Nha giành những chiến thắng. Hãy tiến lên nào, tất cả mới chỉ bắt đầu", CR7 tâm sự. 

Với thắng lợi nghẹt thở 3-2 trước tuyển Ghana, Ronaldo và các đồng đội đang tạo ra chút lợi thế trong cuộc đua đi tiếp tại bảng H. Theo lịch thi đấu, ở lượt trận tiếp theo họ sẽ gặp Uruguay trong khi tuyển Hàn Quốc của Son Heung Min sẽ chạm trán Ghana.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục