Ronaldo đứt mạch 31 trận liên tiếp không thể đụng đến

HLV Fernando Santos đã quyết định bất ngờ khi để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha bước vào trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022. HLV Fernando Santos đã đưa ra quyết định khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, đó là để tiền đạo Cristiano Ronaldo ngồi dự bị.

Vị chiến lược gia 68 tuổi này sử dụng sơ đồ 4-3-3 với bộ ba Goncalo Ramos, Joao Felix và Bruno Fernandes trên hàng công, trong đó Ramos chơi ở vị trí trung tâm, thay cho CR7. Ở hàng tiền vệ, Otavio, William Carvalho và Bernardo Silva là những người ra sân ngay từ đầu. 

Ronaldo ngoi du bi truoc Thuy Si

Ronaldo ngồi dự bị trước Thụy Sĩ

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên kể từ năm 2008, Ronaldo không được đá chính ở một giải đấu lớn cho Bồ Đào Nha. Trong 14 năm qua, siêu sao này đã có chuỗi 31 trận đá chính liên tiếp. Khi Bồ Đào Nha dẫn trước với tỷ số 5-1, Ronaldo mới được tung vào sân. 

Trong 17 phút ở trên sân, anh đã không đóng góp thêm điều gì cho đội ngoại trừ một bàn thắng không được công nhận. Sau trận đấu, số 7 của Bồ Đào Nha trở thành tâm điểm của sự chú ý khi anh là cầu thủ đầu tiên của Bồ Đào Nha rời sân và bước thẳng vào đường hầm.

Ronaldo đã không ở lại ăn mừng cùng các đồng đội và chào các khán giả. Thay vào đó, cựu cầu thủ của MU lẳng lặng tiến vào phòng thay đồ. Với việc Goncalo Ramos tỏa sáng với một cú hat-trick giúp BĐN giành chiến thắng 6-1, nhiều khả năng Ronaldo sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở trận đấu với Ma-Rốc ở tứ kết. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục