Ronaldo de Lima: "Tôi vui vì Messi vô địch World Cup"

Bất chấp thái độ thù địch giữa hai nền bóng đá Brazil và Argentina, Ronaldo de Lima vẫn gửi lời chúc mừng tới chức vô địch World Cup của Messi.

Ronaldo vui khi Messi vô địch World Cup

Sau 36 năm chờ đợi, CĐV Argentina cuối cùng cũng có thể ăn mừng chức vô địch World Cup. Messi đã dẫn dắt tập thể Argentina tới danh hiệu mà đội bóng này khao khát bấy lâu. Albiceleste cũng là đội Nam Mỹ đầu tiên sau 20 năm giành chức vô địch World Cup.

Đội Nam Mỹ gần nhất đăng quang ở đấu trường này chính là ĐT Brazil của Ronaldo de Lima. Tiền đạo sinh năm 1976 cũng đã giành nhiều lời có cánh cho ĐT Argentina cũng như Messi sau khi chứng kiến đội bóng kình địch lên ngôi.

Cụ thể, Ronaldo de Lima cho biết: "Cá nhân tôi không thể thay mặt toàn bộ người dân Brazil. Tôi chỉ dám nói lên ý kiến của mình. Chắc chắn là tôi thấy hạnh phúc vì Messi đã giành chức vô địch.

Ronaldo de Lima Tôi vui vì Messi vô địch World Cup 1
Ronaldo de Lima chúc mừng Messi vô địch World Cup 2022

Như mọi người đều biết, sự thù địch giữa bóng đá Brazil và Argentina là rất lớn. Điều đó không đồng nghĩa với việc tôi là kẻ đạo đức giả khi cảm thấy mừng cho Messi, cho bóng đá Argentina, hoàn toàn không đúng. Nhưng tôi luôn nhìn bóng đá dưới con mắt lãng mạn, lẽ đó, tôi chấp nhận nhìn Argentina vô địch và tôi cũng sẽ tận hưởng từng danh hiệu (của Brazil)."

Sau trận chung kết, cựu tiền đạo tuyển Brazil cũng đăng tải bức ảnh Messi trên trang Instagram cá nhân cùng dòng mô tả: "Thứ bóng đá mà Messi mang lại đã ném tất cả sự thù địch vào một góc, thậm chí đó là sự ganh ghét giữa hai nền bóng đá Brazil và Argentina. Tôi đã chứng kiến không ít CĐV Brazil cũng như người hâm mộ toàn thế giới cổ vũ Messi.

Đây là lời chia tay hoàn hảo của một thiên tài, người vượt trội phần còn lại về năng lực. Tôi tưởng tượng ra rằng Maradona cũng đang mở tiệc ở thiên đường. Xin chúc mừng Messi, một lần nữa!"

Trước đó, Ronaldo de Lima từng thừa nhận rằng vì sự thù địch của hai nền bóng đá nên cựu tiền đạo này không muốn Argentina vô địch World Cup. Sau cùng, "Ro béo" đã phải thay đổi suy nghĩ của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục