"Ronaldo chưa bao giờ nói về việc sẽ rời ĐT Bồ Đào Nha"

Phát biểu trước giới truyền thông, cả HLV Fernando Santos và tiền đạo Joao Felix đều lên tiếng phản bác tin đồn Ronaldo đang đe dọa rời đội tuyển Bồ Đào Nha do mâu thuẫn.

Trước màn so tài với Morocco tại vòng tứ kết, HLV Santos nói với giới truyền thông: "Tôi nghĩ đã đến lúc tất cả để Ronaldo được yên. Cậu ấy chưa bao giờ nói với tôi rằng anh ấy muốn rời đội tuyển quốc gia. Và tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta phải chấm dứt cuộc tranh luận này.

HLV Fernando Santos phu nhan viec Ronaldo doa roi doi tuyen Bo dao Nha
HLV Fernando Santos phủ nhận việc Ronaldo dọa rời đội tuyển Bồ Đào Nha

Tôi đã nói chuyện với cậu ấy sau bữa trưa vào ngày diễn ra trận gặp Thụy Sĩ. Quả thật Ronaldo không hài lòng lắm về điều đó vì cậu ấy luôn đá chính. Song tôi đã giải thích quan điểm của mình và tất nhiên là cậu ấy đã chấp nhận nó. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện thẳng thắn và bình thường".

Ủng hộ phát biểu của ông thầy, chân sút Joao Felix cũng khẳng định: "Tôi muốn gửi thông điệp tới người dân Bồ Đào Nha và cả giới báo chí là ĐT BĐN lúc này đang rất ổn. Rất lâu rồi đội không vào tới tứ kết. Vì vậy chúng tôi lúc này nên xích lại gần nhau hơn và đừng để bầu không khí tồi tệ đi".

Ngay sau tin đồn về Ronaldo, LĐBĐ Bồ Đào Nha cũng phải lên tiếng phủ nhận việc CR7 đòi rời đội tuyển giữa mùa giải. Cơ quan này khẳng định anh chưa từng có động thái nào muốn bỏ ngang World Cup lúc này.

Trong một diễn biến gần đây, nhà vô địch World Cup 2014, Mesut Oezil cũng đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho đồng đội cũ Ronaldo. Anh đã bày tỏ sự khó chịu trước những tiêu cực của dư luận xung quanh cầu thủ từng năm lần giành Quả bóng Vàng. 

Là người từng trải qua việc này, có thể hiểu được tấm chân tình mà Mesut Oezil dành cho Ronaldo khi mà anh đang bị mang tiếng xấu sau những lùm xùm gần đây.

Đã tới lúc Ronaldo phải chấp nhận thực tếĐã tới lúc Ronaldo phải chấp nhận thực tế
Ronaldo đã tập luyện không ngừng nghỉ và luôn luôn có một chương trình chăm sóc bản thân nhằm duy trì phong độ của mình. Nhưng thực tế không có một năng lượng nào là vĩnh cửu, và rõ ràng CR7 cần phải chấp nhận thực tế là mình đã không còn trẻ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục