Ronaldo chơi tệ ra sao khi vào sân từ ghế dự bị trước Morocco?

Cristiano Ronaldo không tạo ra được ảnh hưởng gì tới trận đấu khi được HLV Fernando Santos đưa vào sân từ ghế dự bị trước Morocco.

Ronaldo chơi tệ ra sao khi vào sân từ ghế dự bị trước Morocco?

Cristiano Ronaldo từng là một cỗ máy săn bàn khiến mọi đội bóng đều phải khiếp sợ. Nhưng CR7 đang ngày càng trở nên vô hại hơn trước khung thành đối phương. Và khi Bồ Đào Nha hy vọng anh có thể tạo ra được sự khác biệt thì Ronaldo đã không thể đáp lại.

Ronaldo
Ronaldo chơi tệ ra sao khi vào sân từ ghế dự bị trước Morocco?

Bồ Đào Nha để Morocco dẫn trước sau hiệp 1 khi En-Nesyri đánh đầu tung lưới Diogo Costa. HLV Fernando Santos quyết định đưa Ronaldo vào sân từ ghế dự bị ở hiệp 2 nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, lão tướng 37 tuổi chỉ có thể chạm bóng 10 lần và tung ra 1 cú sút trong 40 phút có mặt trên sân. Anh có cơ hội ghi bàn tốt ở phút 91 nhưng không thể tận dụng.

Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã rời sân trong nước mắt. Seleccao được kỳ vọng sẽ thắng dễ Morocco nhưng cuối cùng đành dừng bước ở tứ kết. Dù vậy, đây vẫn là thành tích tốt nhất của Bồ Đào Nha ở một kỳ World Cup kể từ năm 2006.

Chung cuộc, Ronaldo không thể ghi được bàn thắng nào trong cả 8 lần ra sân ở vòng knock-out World Cup. Anh ra sân tổng cộng 570 phút và tung ra 27 cú sút nhưng không thể ghi bàn.

Dù vậy, Ronaldo vẫn cân bằng thêm một kỷ lục sau trận đấu với Morocco. Anh có lần ra sân thứ 196 cho đội tuyển quốc gia và trở thành cầu thủ nam ra sân nhiều nhất cho một đội tuyển thuộc FIFA trong lịch sử. Ronaldo sẽ cần thêm 1 lần ra sân nữa cho Bồ Đào Nha để chính thức vượt qua kỷ lục của Badr Al-Mutawa của Kuwait.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục