Ronaldo bức xúc với cách đối xử của fan bóng đá với Neymar

Theo đó huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo de Lima đã bày tỏ sự tức giận khi một bộ phận người hâm mộ bóng đá Brazil vui mừng vì Neymar dính chấn thương tại World Cup 2022.

Chứng kiến việc đã có không ít CĐV Brazil hả hê khi ngôi sao PSG gặp chấn thương sau trận đấu đầu tiên của Selecao tại VCK World Cup 2022, 'người ngoài hành tinh' Ronaldo de Lima đã bày tỏ sự tức giận của mình về cách đối xử của fan bóng đá với Neymar.

Ronaldo de Lima xot xa thay cho Neymar
Cựu tiền đạo Ronaldo de Lima đã bày tỏ sự xót xa thay cho Neymar

Cựu tiền đạo Barca và Real Madrid đã viết lên Instagram cá nhân nội dung như sau: "Tôi không thể bắt đầu bức thư này theo cách nào khác, ngoài việc nói rằng Neymar thật tuyệt vời và vĩ đại.

Chắc chắn hầu hết người Brazil cũng như tôi, đều yêu mến cậu. Tài năng đã đưa cậu vươn xa, khi thế giới đều ngưỡng mộ cậu. Nhưng cũng vì thế, cậu đã phải đối mặt biết bao sự đố kỵ và lời ác ý.

Đây là thế giới gì khi mà người ta ăn mừng việc một ngôi sao gặp chấn thương, sau những gì cậu ấy đã làm được? Họ đang muốn gửi thông điệp gì đến những người trẻ? Thật đáng buồn khi thấy một bộ phận của cộng đồng chúng ta truyền đi những thông điệp thù địch và đáng xấu hổ", Chủ nhân danh hiệu Quả Bóng Vàng 1997 và 2002 viết.

Bên cạnh đó, tiền đạo vẫn được gọi vui là "Rô béo" đã có những lời động viên dành cho Neymar: "Hãy trở lại mạnh mẽ hơn, Neymar! Tôi chắc rằng phần lớn người dân Brazil, giống như tôi, luôn ngưỡng mộ và yêu quý cậu. Những người hâm mộ chân chính cần bàn thắng, những pha rê bóng và niềm vui cậu mang lại. Những gì cậu làm được cả trong lẫn ngoài sân cỏ tuyệt vời hơn những lời đố kỵ nhắm vào cậu".

Trước đó, Raphinha cũng không ngại lên tiếng bênh vực người đồng đội sau những chỉ trích đến từ các CĐV quá khích: "Người Argentina xem Leo Messi như vị thánh. CĐV Bồ Đào Nha thì xem Cristiano Ronaldo như một vị vua. Còn người hâm mộ Brazil thì lại vui mừng biết bao khi Neymar Jr gặp chấn thương. Thậm chí, họ còn mong anh ấy gãy chân".

Neymar gặp chấn thương cổ chân trong trận đấu với Serbia cách đây ít hôm. Anh được xác định sẽ khó trở lại cho tới khi Brazil bước vào vòng 1/8. Theo đánh giá, Brazil sẽ giành suất sớm vào vòng 1/8 nếu thắng Thuỵ Sĩ hôm nay.

HLV Tite chỉ trích lối chơi ác ý của Serbia với NeymarHLV Tite chỉ trích lối chơi ác ý của Serbia với Neymar
Theo đó vị thuyền trưởng ĐT Brazil đã công khai chỉ trích những pha phạm lỗi thô bạo của các cầu thủ Serbia là lý do chính khiến tiền đạo Neymar gặp chấn thương.
ĐT Brazil mất cầu thủ thứ 3 trước trận gặp Thụy SĩĐT Brazil mất cầu thủ thứ 3 trước trận gặp Thụy Sĩ
Sau những chấn thương của Neymar và hậu vệ Danilo, đội tuyển Brazil tiếp tục nhận thêm một tin kém vui về tình hình nhân sự trước lượt đấu thứ 2 với Thụy Sĩ khi Paqueta không thể ra sân. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục