"Ronaldo biết rõ tương lai của mình nằm ở Ả Rập Xê Út"

Phóng viên của tờ Marca khẳng định tương lai của Cristiano Ronaldo nằm ở Ả Rập Xê Út khi cầu thủ này đang được liên hệ với Al Nassr.

Tương lai của Ronaldo nằm ở Ả Rập Xê Út

Ronaldo được cho là đã đồng ý gia nhập câu lạc bộ Al Nassr với một bản hợp đồng khổng lồ. Phóng viên Jose Felix Diaz của Marca khẳng định thỏa thuận này chắc chắn trở thành hiện thực và Ronaldo sẽ bay tới Riyadh để ký hợp đồng sau khi chiến dịch World Cup cùng Bồ Đào Nha khép lại.

Ronaldo
"Ronaldo biết rõ tương lai của mình nằm ở Ả Rập Xê Út"

 

“Cristiano Ronaldo đang dành những ngày cuối cùng của mình ở World Cup. Bồ Đào Nha vẫn sống sót nhưng anh ấy nhận thức được về tương lai của mình. Và tương lai đó nằm ở bóng đá Ả Rập.

Thỏa thuận với đội bóng Ả Rập là rất chắc chắn. Bây giờ việc cần thiết là ký kết nó, bay đến đó để xem câu lạc bộ thế nào và quyết định ký hợp đồng. Đó là một đội bóng đang cố gắng phát triển, cố gắng lấy lại sự thống trị ở bóng đá Ả Rập mà gần đây đã bị mất đi.

Hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi. Ronaldo sẽ được trả tiền để chơi bóng và nhiều tiền để quảng cáo. Nếu không có gì thay đổi sớm, khi giai đoạn phức tạp của Ronaldo qua đi, cậu ấy sẽ tham dự nốt World Cup, bay tới Riyadh và ký kết hợp đồng. Khó có sự thay đổi đột ngột nào cho một thỏa thuận đã đạt được giữa hai bên”.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ gia nhập Al Nassr vào tháng 1. Tuy vậy, sự tập trung lớn nhất của CR7 bây giờ vẫn là chiến dịch World Cup cùng Bồ Đào Nha. Đối thủ tiếp theo của anh và các đồng đội sẽ là đội tuyển Morocco ở vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục