Ronaldo bị troll vì nhận vơ bàn thắng của Bruno Fernandes

Cristiano Ronaldo đã bị chế giễu không thương tiếc sau trận thắng của Bồ Đào Nha trước Uruguay vì màn nhận vơ bàn thắng của Bruno Fernandes.

Ronaldo bị troll vì nhận vơ bàn thắng của Bruno Fernandes

Phút thứ 54 trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Uruguay (lượt 2 bảng H), Bruno Fernandes thực hiện quả tạt từ cánh trái. Khi đó, Ronaldo ập vào và có động tác bật lên. Bóng đi thẳng vào khung thành của Uruguay trong sự bất lực của thủ thành Sergio Rochet.

Sau đó, Ronaldo ăn mừng cuồng nhiệt như thể mình đã đánh đầu hạ thủ môn đối phương. Chỉ vài phút sau, FIFA thông báo bàn thắng này được tính cho Bruno.

Tình huống ăn mừng cuồng nhiệt của CR7 dù không phải bàn thắng của mình đã nhanh chóng trở thành trò cười trên mạng xã hội.

“Ronaldo ăn mừng như điên vì bàn thắng của mình? Thật quá ảo tưởng”, một CĐV cho hay. “Ronaldo cố gắng giành lấy bàn thắng đó cho riêng mình”, người thứ 2 bình luận. Đồng quan điểm, người hâm mộ thứ 3 mỉa mai: "Ronaldo vui mừng khi vượt qua thành tích ghi bàn của Messi tại World Cup (9 bàn so với 8), nhưng FIFA lại không nghĩ vậy".

Ronaldo

Ronaldo tưởng mình mới là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số thay vì Bruno

Như vậy, Burno đã có bàn thắng đầu tiên tại World Cup 2022. Ở trận đấu ra quân, tiền vệ MU cũng thi đấu cực kỳ ấn tượng với cú đúp kiến tạo để góp công lớn giúp Seleccao đánh bại Ghana với tỷ số 3-2.

Bên cạnh đó, CR7 cũng chưa thể gia tăng kỷ lục ghi bàn ở cấp tuyển lên con số 119. Ở trận gặp Uruguay, Ronaldo được rút ra nghỉ ở phút 82. Trong phần còn lại của trận đấu, Bruno kiếm được quả phạt đền và tự mình thực hiện thành công để ấn định thắng lợi 2-0 cho Bồ Đào Nha.

Trong thời gian có mặt trên sân, CR7 không để lại quá nhiều dấu ấn. Ngoài tình huống trên, anh có thêm 3 lần dứt điểm nhưng 1 đưa bóng đi chệch khung thành và 2 pha còn lại bị các cầu thủ bên phía Uruguay chặn lại.

Ronaldo có 50 lần chạm bóng, thực hiện 38 đường chuyền. 28 trong số này tới được vị trí của đồng đội với tỷ lệ chính xác khoảng 74%. Cựu sao của MU thực hiện 3 nỗ lực giành lại bóng nhưng chỉ 1 lần thành công.

Chiến thắng trước Uruguay giúp đội bóng của Ronaldo giành quyền tham dự vòng 1/8 sớm 1 lượt đấu. Bồ Đào Nha cần ít nhất 1 điểm trước Ghana để chắc chắn kết thúc ở vị trí dẫn đầu bảng H.

@bongda24h.vn.official Ronaldo bị troll hài hước #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #worldcup #worldcup2022 #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục