Ronaldo gặp vấn đề sức khỏe trước thềm World Cup 2022

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bị đau dạ dày và không góp mặt trong trận giao hữu cuối cùng của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 gặp Nigeria.

Ronaldo bỏ lỡ trận gặp Nigeria

Trong buổi tập mới nhất của ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo không tham gia tập luyện vì bị viêm dạ dày. Cầu thủ 37 tuổi cũng sẽ không góp mặt trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2022 với Nigeria. 

HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha cũng đã xác nhận thông tin này. Ông cập nhật về tình hình của cậu học trò:

"Ronaldo bị viêm dạ dày và không tập luyện trong buổi tập mới đây để tập trung hồi phục và nghỉ ngơi. Bệnh này ảnh hưởng nhiều đến thể trạng cậu ấy. 

Ronaldo gặp vấn đề sức khỏe trước thềm World Cup 2022 1
HLV Fernando Santos xác nhận Ronaldo bị viêm dạ dày trước thềm World Cup 2022.

Ronaldo bị mất nước và thể lực không đảm bảo. Vì vậy, cậu ấy chắc chắn sẽ không ra sân trong trận giao hữu với Nigeria tới."

Trận giao hữu với Nigeria là trận đấu cuối cùng của ĐT Bồ Đào Nha trước khi chính thức tranh tài tại World Cup 2022. Ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, Seleccao nằm ở bảng H cùng các đối thủ Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. 

Về phía Ronaldo, nhất cử nhất động của chân sút sinh năm 1985 đang bị theo dõi sát sao. Trước đó, anh gây sốc khi chỉ trích MU thậm tệ trong buổi phỏng vấn The Sun. Đã xuất hiện nghi ngờ về việc Ronaldo có mâu thuẫn với Bruno nhưng tiền vệ Joao Maria lên tiếng phủ nhận.

Ronaldo muốn gặp đội bóng nào nếu vào chung kết World Cup?Ronaldo muốn gặp đội bóng nào nếu vào chung kết World Cup?
Trong một buổi chia sẻ mới đây, Ronaldo cho biết bản thân kỳ vọng vào trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha vs ĐT Brazil ở chung kết World Cup.
HLV Bồ Đào Nha nổi giận khi được hỏi về Ronaldo HLV Bồ Đào Nha nổi giận khi được hỏi về Ronaldo
Khi được hỏi về những phát ngôn của Cristiano Ronaldo, HLV Fernando Santos nổi nóng khi cho rằng những vấn đề này không liên quan tới ĐT Bồ Đào Nha.
Danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022Danh sách đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2022
Cristiano Ronaldo không có được phong độ cao nhất nhưng anh vẫn luôn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Bồ Đào Nha dự World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục